หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามอะไรTrueMove หน่อยได้ไหม
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
คือมีข้อความจาก TrueMove มาแบบนี้
บริษัททรูให้ความกับข้อมูลของท่าน เพื่อให้บริการและสิทธิประโยชน์ที่ตรง ความต้องการกับท่าน มากที่สุด กรุณาให้ความยินยอมตามพรบคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลพ.ศ 2562 โดยกฎ * 846 * 1 * หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก
คือผมใช้ True กันทั้งบ้าน เบอร์แม่กับน้องผมส่งมาแบบนี้ แต่ว่าเบอร์ผมเองไม่ เห็นส่งมาแบบนี้เลย ผมก็เลยสงสัยจริงไหม ผมอยากรู้คืออะไรอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรู เพราะไม่สมัครใจ
มีเจ้าหน้าที่เบอร์ 0953814458 โทรมาเเจ้งเเพคเเกจเดิมที่ใช้มีปัญหา ต้องสมัครเเพคเเกจเสริมเพื่อใช้เเทน มีโปรรับสิทธินํ้า all cafe เเละรับสิทธิ Entertain Asian Combo รายปี 999บ. เเต่ไม่ได้กดลิ้งเพื่อรับส
สมาชิกหมายเลข 8584163
เปลี่ยนแพ็คเกจจหลักทรูได้มั้ย
ปัจจุบันใช้ Ultra Max speed 899 เริ่มสู้ราคาไม่ไหวละ True iServiceก็ไม่มีให้เลือกเปลี่ยน ลองกดเบอร์ที่เขาแจ้งงหน้าเว็บก็ราคาแรง เรารายระเอียดตอนสมัครไม่ค่อยได้ อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักหรือยกเลิกไปเลยได้
สมาชิกหมายเลข 5697060
ขอข้อความ ลิ้ง Viu Premium อีกครั้งจากทรูได้ไหม??
คือพอดีผมสมัครแพ็กเกจเสริมรายปี 699 ดู Viu แล้วผมได้รับข้อความมาแต่ผมยังไม่ได้เข้าไปที่ลิ้งแล้วใส่เบอร์เลย หลังจากนั้นอีกแปปเดียวโทรศัพท์ก็พัง โทรศัพท์ผมรีเซ็ตทุกอย่างหมดเลย ผมลองโทรไปที่1242แล้วเป็น1
สมาชิกหมายเลข 8584001
ใช้บริการ True มา 7 ปี ใช้โปรแบบรายปี ( ซิมเทพ ) อยู่ดีๆปีนี้ต่อโปรไม่ได้ซะงั้น
ใช้บริการ True แบบเติมเงิน มา 7 ปี ใช้โปรแบบรายปี ( ซิมเทพ ) อยู่ดีๆปีนี้ ต่อโปรไม่ได้ซะงั้น ทิ้งลูกค้าเก่า บอกไม่ตรงตามเงื่อนไข ตอนทักสอบถามส่วนตัวในแชทบอกเราว่าสมัครได้ พอเติมเงินเข้า 1790 บาท
สมาชิกหมายเลข 2577102
ทำไมไม่สามารถดู แอพฟรีที่ได้รับสิทธิจาก True ได้
มีสิทธิได้ดูแอพฟรีจากทรู ได้แก่ true ID+ iqiyi viu แต่ทำไมไม่สามารถดูได้เลยค่ะ
baiz
ทรูมันนี่ใช้งานไม่ได้ควรทำยังไงหรือแก้ไขยังไงดี
ถ้าต้องการเงินที่อยู่ในทรูมันนี่วอลเล็ตที่ถูกระงับเบอร์ไปแล้วต้องทำไงคะ พอดีมีเงินอยู่ในนั้นเป็นพันเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8584258
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงดีคะ ??
พอดีว่าเราติดต่อไปหลายรอบเเล้วแต่ก็มีAIตอบตลอดไม่เคยได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยค่ะ จะต้องติดต่อทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์?
สมาชิกหมายเลข 7427151
ต่อแพ็กเกจ true move H
ต่อแพ็กเกจหลักเบอร์ 096-335-9598
สมาชิกหมายเลข 6709573
เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์การใช้คะแนนสะสมทรูพอยท์หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True shop
พอกดเข้าไปเช็คทรูพอยท์มันขึ้นว่า เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์การใช้คะแนนสะสมทรูพอยท์หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ กรุณาติดต่อ 1242 หรือTrue shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตนก่อนใช้บริการ ต้องแก้ไขยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5261551
สมัครบริการทรูมูฟเอช
จะสมัครบริการโดยเรียกเก็บเงินที่เบอร์ทรูมูฟ แต่ขึ้นแบบนี้ ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟเอช สำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงินหรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติ ของผมเบอร์064259661
สมาชิกหมายเลข 7663131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามอะไรTrueMove หน่อยได้ไหม
บริษัททรูให้ความกับข้อมูลของท่าน เพื่อให้บริการและสิทธิประโยชน์ที่ตรง ความต้องการกับท่าน มากที่สุด กรุณาให้ความยินยอมตามพรบคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลพ.ศ 2562 โดยกฎ * 846 * 1 * หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก
คือผมใช้ True กันทั้งบ้าน เบอร์แม่กับน้องผมส่งมาแบบนี้ แต่ว่าเบอร์ผมเองไม่ เห็นส่งมาแบบนี้เลย ผมก็เลยสงสัยจริงไหม ผมอยากรู้คืออะไรอ่ะ