พวกเราเป็นแฟนพันธ์แท้กับ apple แทบจะทั้งครอบครัว แต่สิ่งที่เกิดกับคุณน้าผู้ซื้อiphone 12 มาวันที่ 24 มค.64 เป็นเวลา 1 ปี 4 เดือนถึงปลายเดือน พค. 65 มีอาการ ขึ้นโลโก้วนๆไป (เคยเกิดขึ้นมาบ้างแต่ก็สามารถกลับมาใช้งานได้ปกติ) แต่ครั้งนี้ทำยังไงก็ไม่สามารถเข้าระบบได้ ผมจึงเอาไปเข้าศูนย์ apple central world พนักงานบอกว่าคงต้อง restore ข้อมูลอาจสูญหายได้ ก็ไม่มีปัญหาครับเพราะสว.อยู่บ้านมาตลอดช่วงโควิด ส่วนใหญ่ก็ใช้งานโทรเข้าออก line youtube ทั่วไปๆไม่มีข้อมูลสำคัญอยู่แล้ว...แต่เวลาผ่านไป 2 ชม.ช่างมาแจ้งว่าเสีย ถ้าซ่อมจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 15,000 บาท...เฮ้ย..เครื่องไม่เคยตก ไม่เคยโดนน้ำ ไม่มีริ้วรอย วันๆวางอยู่บนโต๊ะบนห้องแอร์ช่วงโควิดมาเป็นปีๆไม่เคยเดินทางไปไหน...เสีย..เงินเกือบ 3 หมื่นบาทหายวับไปกับตา ผมนี้โคตรผิดหวังรับไม่ได้เลย ไม่เคยคิดว่าสินค้าแบนด์ระดับโลกแบบ apple จะห่วยได้ขนาดนี้ครับ...ใครเจอประสบการณ์แบบผมมาแชร์กันครับ..ต่อไปคงต้องคิดให้หนักเมื่อจะซื้อสินค้า apple ชิ้นต่อๆไป เรื่องนี้สอนให้ผมรู้ว่า ราคาสูง กับคุณภาพสูง มันอาจไม่ใช่ไปทางเดียวกันเสมอไปครับ
โคตรผิดหวังกับ iphone 12 สุดๆ