หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถาม DTAC เรื่อง แพคเกจการใข้งานครับ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ผมเป็นลูกค้า ดีแทค มา 24 ปี โดยใช้ 2 เบอร์ จดในนามนิติบุคคล
สงสัยเรื่อง แพคเกจ การใช้งาน ทำไมไม่สามารถขอเป็นแพคเกจ เหมือนกันได้
ทาง call center ที่โทรมาบอกว่า แพคเกจ
ที่อีกเบอร์นึงได้ ไม่มีแล้ว
รบกวนทาง ดีแทค ช่วยไขข้อข้องใจด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพกเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพคเกจต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5591634
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
ต้องการคุยกับ Call center DTAC ต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8461147
ขอสอบถาม CC DTAC ค่ะ ติดต่อเบอร์ Call Center 1678 ไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะดวกไปศูนย์ดีแทค
คือเราจะโทรสอบถามโปรโมชั่นแล้วก็แพคเกจรายเดือนทั่วไป พอกดเลข 1678 ปลายสายบอกว่า "คุณมีค่าใช้บริการรายเดือนเกินที่กำหนด" จากนั้นสายก็ตัดไป จะบอกว่าดีแทค ค่อดดดดดใจร้ายยยยยย แค่มียอดค่าใ
เรียกภัทรเถอะค่ะ
แพ๊คเกจหลักดีแทค หมดอายุ
แพคเกจหลักดีแทคหมดอายุ มีโปรเน็ตไม่อันอั้น ไม่ลดสปีด กับโทร ต้องต่ออย่างไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4471001
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
DTAC มีบริการเสริม ที่ไม่ได้สมัครเรียกเก็บหากินแบบนี้แล้วเหรอ
call center 1678 โทรมาเสนอโปรโทรฟรี 1 ปี 200 บาท แต่กลับเรียกเก็บเป็นค่าบริการ we tv 999 บาท มาได้ไง ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคน ใช้เบอร์นี้ ค่ายนี้มา 10 กว่าปี คงถึงเวลาย้ายค่ายจริงจังซะที
Poppy007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถาม DTAC เรื่อง แพคเกจการใข้งานครับ
สงสัยเรื่อง แพคเกจ การใช้งาน ทำไมไม่สามารถขอเป็นแพคเกจ เหมือนกันได้
ทาง call center ที่โทรมาบอกว่า แพคเกจ
ที่อีกเบอร์นึงได้ ไม่มีแล้ว
รบกวนทาง ดีแทค ช่วยไขข้อข้องใจด้วยครับ