ขอถาม DTAC เรื่อง แพคเกจการใข้งานครับ

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้า ดีแทค มา 24 ปี โดยใช้ 2 เบอร์ จดในนามนิติบุคคล
สงสัยเรื่อง แพคเกจ การใช้งาน ทำไมไม่สามารถขอเป็นแพคเกจ เหมือนกันได้
ทาง call center ที่โทรมาบอกว่า แพคเกจ
ที่อีกเบอร์นึงได้ ไม่มีแล้ว 
รบกวนทาง ดีแทค ช่วยไขข้อข้องใจด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่