คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5709938
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาทางหลังไมค์ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาทางหลังไมค์ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สินเชื่อ Shopee SPay Later มีวงเงินคงเหลือเต็มจำนวนแต่ใช้งานไม่ได้มานานมากแล้วทำไงได้บ้างคะ
สินเชื่อใช้มาประมาณเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ เคยมีค้างชำระ 1 ครั้งตอนนั้นบัญชีโดนระงับไปซักพัก แต่ปิดยอดไปแล้ว พอปิดยอดก็สามารถใช้งานได้อีกครั้ง
ใช้ไปใช้มาโดนระงับอีก ใฃ้งานไม่ได้ทั้งๆที่รอบนี้ไม่ได้ค้างชำระหรืออะไรเลย
ติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ตอบแต่ให้รอ 5-7 วัน แล้วลองชำระใหม่ๆ
แต่ตอนนี้เวลาผ่านไปประมาณ 6-7 เดือนแล้ว ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ พอกดชำระก็ขึ้นปฎิเสธตลอดค่ะ ส่วนตัวเราเป็นลูกค้าช้อปปี้สั่งของเยอะตลอด สั่งอยู่แต่แอปนี้แอปเดียวเลย ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
อยากผ่อนของใช้ค่ะ
ขอบคึณมากๆค่ะ