เช็คอย่างไรว่าปัญหาที่เราแจ้งจะได้รับการแก้ไข AIS

กระทู้คำถาม
คือเราพึ่งแจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตช้าไป ซึ่งเราคิดว่าน่าจะเกิดจากจุดอับสัญญาณมั้ง เลยโทรไปแจ้ง 1175 เค้าก็รับเรื่องนะ ผ่านไปสักพักเราไปเช็คใน my ais พบว่าปัญหาของเราสถานะมันเป็น ‘closed’ แล้วอ่ะ แต่เขียนไว้ว่า ‘ขอเก็บข้อมูลเพื่อทำการแก้ไข’

เราเลยอยากรู้ว่าปัญหาของเรามันยัง on process อยู่มั้ยอ่ะ หรือเค้าปล่อยเบลอนี่ไปแล้ว😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่