Shopee ทำแบบนี้ ถูกต้องมั้ย ??? จองที่พักใน shopee แต่พักไม่ได้ แล้ว shopee ไม่คืนเงิน

วันที่ 2 มิถุนายน เราจองที่พัก ผ่าน shopee และชำระเงิน ใน shopee ในวันที่ 2 มิถุนายน แต่ที่พักที่เราจองไป แจ้งว่า ที่พักเต็มแล้ว เข้าพักไม่ได้ เราจึงแจ้งไปทาง shopee 
เพื่อขอเงินคืน  และต้องทำเรื่อง 3-5 วันทำการ ในเมื่อ ขอเงินคืนไม่ได้ทันที เราจึงต้องจองที่พักอื่นไปแทน เพราะเราจองในวันนั้น และต้องการเข้าพักในวันนั้น คือวันที่ 2 มิถุนายน 
วันที่ 5 มิถุนายน shopee แจ้งมาทางอีเมล ว่า ให้ booking ใหม่ที่โรงแรมอื่น และให้ดูอีเมลที่ agoda ส่งมา 
แต่เราไม่ได้รับ อีเมล ของ agoda เลย จึงแจ้งไปทางshopee อีกครั้ง และ ก็ต้องทำเรื่องให้ส่งมาใหม่อีกครั้ง ตอนนี้เราก็ต้องรอต่อไปอีก
 
ประเด็นคือ ทำไม เราต้องได้ ที่พัก อื่น แทนที่จะได้เงินคืน ในเมื่อ เราจองผ่าน shopee และจ่ายเงิน ผ่าน shopee แต่ทำไม เราต้องได้รับความยุ่งยากขนาดนี้ ช่วงนี้เราไม่ได้มีแพลนไปไหนด้วย เราต้องการเงินคืนมากกว่า  เราว่าshopee ทำแบบนี้ไม่ถูกนะคะ ตอนจ่าย เราก็จ่ายเดี๋ยวนั้นเลย แต่ตอนคืน ยุ่งยากมากๆอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่