อยากได้เงินคืนจาก agoda เนื่องจากขอยกเลิกเที่ยวบิน เพราะเลือกวันที่ผิด ทำไงได้บ้างคะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราต้องเดินทางไปทำธุระที่เชียงราย และต้องรีบกลับมา กทม ระหว่างเดินทางขากลับไปที่สนามบินเชียงราย ก็ได้จองตั๋วกลับกทม แต่แล้วเราลืมดูเดือนของวันที่จะเดินทาง กลายเป็นว่าเราจองวันที่ 6/07/2022 แต่ที่จริงเราต้องการเดินทาง 6/06/2022 ค่าตั๋วที่จองผิดประมาณ 1400 บาท แต่ระหว่างที่จองไป agoda ก็ไม่ confirm ตั๋วมาซักที เราก็เลยโทรไปหา agoda call center ว่าเมื่อไหร่จะยืนยันตั๋วกลับมา เหลือเวลาขึ้นเครื่องแค่ 1 ชม แต่แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่าเราจองตั๋วเป็นของเดือนหน้า สรุปเราจองตั๋วผิดคะ ช่วยรบกวนยกเลิกให้ทันทีนะคะ ทาง agoda รับเรื่องและบอกว่า ตั๋วอยู่ในสถานะ pending อาจจะยกเลิกทัน ระหว่างนั้นที่สนามบินเราก็ไปซื้อตั๋วใหม่ราคา 2,800 บาท และลองให้เจ้าหน้าที่เช็คว่าตั๋วจองผิดวันที่ 6/07/2022 สำเร็จหรือไม่ เจ้าหน้าที่บอกไม่มีข้อมูล แสดงว่ายังไม่ได้จองตั๋วเข้ามา และให้เราไปพยามยกเลิกกับ agoda เราก็โทรกลับไป กลับมาหา thai smile และ agoda อย่างละ 3 รอบ ส่งอีเมล์ไปหา thai smile อีก 1 รอบ สรุปตอนนี้ agoda ส่งเมล์มาว่า ยกเลิกได้ แต่ไม่สามาถคืนเงินได้ เราคิดว่า agoda น่าจะสามารถต่อรองกับคนจองตั๋วได้ แต่ไม่เลย ผิดหวังกับ agoda อยู่นะคะ นี่เราต้องเสียเงิน 1300 บาท ไปเปล่าๆ เลยใช่ไหมคะ หรือมีวีธีไหนทำให้ได้เงินคืนบ้างคะ หรือเราต้องทำใจกับความผิดพลาดของตัวเอง แนะนำด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่