ช่วง เดือน พฤษภาคม 2565 เราได้มีการไปสมัครบัตรเฟิร์สช้อยส์มา
6/6/2565 เวลาประมาณ 10: 09 นาที มีเบอร์ 02 โทรมา บอกจากการ Chubb พี เอ ทันใจ อะไรสักอย่าง ซึ่งตอนแรก เราฟังไม่รู้เรื่องเลย เขาพูดเร็วและข้อมูลเยอะมาก เหมือนอ่านสลีปไปเรื่อยๆ ไม่มีช่องว่างให้เราได้พูด
จริงๆ เป็นคนไม่รับขอเสนอของโทรศัพท์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ก็เผลอรับข้อเสนอ เพราะคิดว่าเป็นบริการของทางบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์อยู่แล้ว
พอคุณพี่ พิรมณ์รัตน์ 65270020 (ชื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย) พูดจบ ตามด้วยคำพูดจบทายประโยคที่ว่า มีค่าบริการเดือนแรก 1,000 กว่าบาท เราก็ งง ไปพักใหญ่ แล้วก็ถามถึงการยกเลิกทันที พี่เขาบอกสามารถยกเลิกได้ตลอด ไม่มีสัญญาผูกมัด
จากนั่นเขาก็วางสายไป
หลักจากว่างสาย เราพยายามหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต เหมือนว่าไม่มีข้อมูลบริษัทให้ค้นหาสักเท่าไหร่ จึงถามทาง กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เกี่ยวกับ ประพีเอทันใจ นี้ แต่ทางเฟิร์สช้อยส์บอก เราต้องไปยกเลิกที่บริษัทประกันเอง
เราเลยลองหาเบอร์ในเน็ต แต่โทรไปเขาบอกยังไม่มีข้อมูลเรา ให้โทรกลับเข้ามาใหม่พรุ่งนี้แทน
สอบถามคนที่เคยโดนแบบนี้
ยกเลิกได้ไหมคะ?
มีการเรียกเก็บเงินไหมคะ?
ยกเลิกประกันของ Chubb PA ทันใจ ยังไง? ยกเลิกแล้ว โดนเก็บเงินไหม?
6/6/2565 เวลาประมาณ 10: 09 นาที มีเบอร์ 02 โทรมา บอกจากการ Chubb พี เอ ทันใจ อะไรสักอย่าง ซึ่งตอนแรก เราฟังไม่รู้เรื่องเลย เขาพูดเร็วและข้อมูลเยอะมาก เหมือนอ่านสลีปไปเรื่อยๆ ไม่มีช่องว่างให้เราได้พูด
จริงๆ เป็นคนไม่รับขอเสนอของโทรศัพท์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ก็เผลอรับข้อเสนอ เพราะคิดว่าเป็นบริการของทางบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์อยู่แล้ว
พอคุณพี่ พิรมณ์รัตน์ 65270020 (ชื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย) พูดจบ ตามด้วยคำพูดจบทายประโยคที่ว่า มีค่าบริการเดือนแรก 1,000 กว่าบาท เราก็ งง ไปพักใหญ่ แล้วก็ถามถึงการยกเลิกทันที พี่เขาบอกสามารถยกเลิกได้ตลอด ไม่มีสัญญาผูกมัด
จากนั่นเขาก็วางสายไป
หลักจากว่างสาย เราพยายามหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต เหมือนว่าไม่มีข้อมูลบริษัทให้ค้นหาสักเท่าไหร่ จึงถามทาง กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เกี่ยวกับ ประพีเอทันใจ นี้ แต่ทางเฟิร์สช้อยส์บอก เราต้องไปยกเลิกที่บริษัทประกันเอง
เราเลยลองหาเบอร์ในเน็ต แต่โทรไปเขาบอกยังไม่มีข้อมูลเรา ให้โทรกลับเข้ามาใหม่พรุ่งนี้แทน
สอบถามคนที่เคยโดนแบบนี้
ยกเลิกได้ไหมคะ?
มีการเรียกเก็บเงินไหมคะ?