คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7055683 หากท่านพบปัญหาการใช้งาน ผมขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1) เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2) รุ่น / ยี่ห้อตัวเครื่อง
3) แจ้งพิกัดพื้นที่ที่พบปัญหาโดยกดที่เว็บ http://www.where-am-i.net/ ครับ
1) เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2) รุ่น / ยี่ห้อตัวเครื่อง
3) แจ้งพิกัดพื้นที่ที่พบปัญหาโดยกดที่เว็บ http://www.where-am-i.net/ ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
true online
Internet SIM (Net SIM)
ทำไมอินเทอร์เน็ตเครือค่ายทรูมูฟ ไม่เสถียรเลยอะ??
แต่สัญญาณเน็ตไม่เสถียรเลย เปลี่ยนเครือค่ายเป็น H+ บ่อยมากๆ แล้วเน็ตอย่างช้า บางวันก็ขึ้น H+ ทั้งวันเลย