iAM วาง Positioning สู่โลกดิจิตอลเวิลด์ เร่งเครื่อง กางแผนธุรกิจ ปี 2022 - 2023 BNK48 CGM48 อัดแน่นกิจกรรมอีเว้นต์ - ดิจิตอลคอนเทนต์ เสริมแกร่งอุตสาหกรรมบันเทิง ผุดผลงาน เพลงใหม่ คอนเสิร์ต ภาพยนตร์ - ซีรีส์ คาดปี 2022 โกยรายได้แตะ 400 ล้านบาท มั่นใจ ปี 2023 เติบโตกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเสริมทัพด้วยการ เปิดรับสมัคร BNK48 รุ่น 4 และ CGM48 รุ่น 2 และยัง ประกาศเลื่อนขั้น เมมเบอร์ Trainee เข้าร่วมทีม BNK48 Team BIII และ BNK48 Team NV ทำให้ #WeTalkToYou2022_2023 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที
.
นายณัฐพล บวรวัฒนะ ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 เปิดเผยว่า
“ iAM ครบรอบการดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมบันเทิง ระยะเวลา 5 ปี ในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 และเตรียมก้าวสู่ปีที่ 6 บริษัทฯ รู้สึกดีใจกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ ซึ่งแฟนแฟนสนับสนุนทุกกิจกรรมของวง BNK48 จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยอันดับ 1 หรือแม้แต่กิจกรรมใหญ่ใหญ่ของบริษัทฯ แฟนแฟนสามารถพาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
.
ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ส่ง วง CGM48 วงน้องสาว BNK48 แฟนแฟนต้อนรับอย่างอบอุ่นและให้การสนับสนุน จากภาพรวมความนิยมทั้งสองวง กลุ่มศิลปินไอดอลยังคงได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย เตรียมวางแผนการเติบโตสู่ดิจิตอลเวิลด์มากขึ้นอีกด้วย”
.
“ทั้งนี้ในปี 2023 คาดว่าเติบโตกว่าปี 2022 มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ บริษัทวางแผนกิจกรรมไว้ค่อนข้างปริมาณสูง บริษัทฯ เตรียม Big Events ใหญ่เกิดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ไฮไลท์ คือกิจกรรม Janken Tournament และ คอนเสิร์ตที่เตรียมความสนุกให้แฟนแฟน บริษัทฯ แตกไลน์ผลิตคอนเทนต์ภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ ปีละ 2 เรื่อง รวมถึงวางกลยุทธ์การจับมือแพลตฟอร์มชั้นนำเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายเพิ่มรายได้ และเตรียมส่งออกภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ไปยังต่างประเทศ เพื่อไปสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยและแสดงถึงศักยภาพบริษัทฯ ในการทำงานสร้างสรรค์ครีเอทคอนเทนต์ ปัจจุบันบริษัทฯ คว้ารางวัลการแสดง และ เพลง บนเวทีรางวัลคุณภาพชั้นนำในประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 5 ปี
.
อกจากนี้ ยังได้วางโมเดลกลยุทธ์เพิ่มสัดส่วนรายได้จากกิจกรรมอีเวนต์ออนไลน์และออนกราวด์ รวมถึงดิจิทัลคอนเทนต์ โดยเตรียมจ่อภาพยนตร์ผ้าผีบอก 23 มิถุนายนนี้ และซีรี่ส์ปลายปี 2565 คาดว่าจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ๆ ได้
.
ขณะที่รายได้รวม (ปี 2564) 190 ล้านบาท โดยในปี 2565 ตั้งเป้าการเติบโตรายได้แตะ 400 ล้านบาท ซึ่งในเดือนมกราคมจนถึงเดือนพฤษภาคม ทำรายได้ไปกว่า 200 กว่าล้านบาท คาดว่าสิ้นปีต้องเป็นไปตามเป้าแน่นอน ซึ่งแบ่งสัดส่วนรายได้แบ่งเป็น Events 25%, Merchandiser 25% และ Digital Online 50%
.
#WeTalkToYou2022_2023
#BNK48 #CGM48
#ข่าวบันเทิง #MONO29
#monoentertain
https://www.facebook.com/1831683210261142/posts/pfbid02NM52FbXC9U5z8Bf8TaGJBs9xxmP7ycsCsz2aExQVQi3w8sGXxE5tmgL6fFogx2bPl/
iAM วาง Positioning สู่โลกดิจิตอลเวิลด์ คาดปี 2022 โกยรายได้แตะ 400 ล้านบาท
iAM วาง Positioning สู่โลกดิจิตอลเวิลด์ เร่งเครื่อง กางแผนธุรกิจ ปี 2022 - 2023 BNK48 CGM48 อัดแน่นกิจกรรมอีเว้นต์ - ดิจิตอลคอนเทนต์ เสริมแกร่งอุตสาหกรรมบันเทิง ผุดผลงาน เพลงใหม่ คอนเสิร์ต ภาพยนตร์ - ซีรีส์ คาดปี 2022 โกยรายได้แตะ 400 ล้านบาท มั่นใจ ปี 2023 เติบโตกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเสริมทัพด้วยการ เปิดรับสมัคร BNK48 รุ่น 4 และ CGM48 รุ่น 2 และยัง ประกาศเลื่อนขั้น เมมเบอร์ Trainee เข้าร่วมทีม BNK48 Team BIII และ BNK48 Team NV ทำให้ #WeTalkToYou2022_2023 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที
.
นายณัฐพล บวรวัฒนะ ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 เปิดเผยว่า
“ iAM ครบรอบการดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมบันเทิง ระยะเวลา 5 ปี ในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 และเตรียมก้าวสู่ปีที่ 6 บริษัทฯ รู้สึกดีใจกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ ซึ่งแฟนแฟนสนับสนุนทุกกิจกรรมของวง BNK48 จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยอันดับ 1 หรือแม้แต่กิจกรรมใหญ่ใหญ่ของบริษัทฯ แฟนแฟนสามารถพาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
.
ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ส่ง วง CGM48 วงน้องสาว BNK48 แฟนแฟนต้อนรับอย่างอบอุ่นและให้การสนับสนุน จากภาพรวมความนิยมทั้งสองวง กลุ่มศิลปินไอดอลยังคงได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย เตรียมวางแผนการเติบโตสู่ดิจิตอลเวิลด์มากขึ้นอีกด้วย”
.
“ทั้งนี้ในปี 2023 คาดว่าเติบโตกว่าปี 2022 มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ บริษัทวางแผนกิจกรรมไว้ค่อนข้างปริมาณสูง บริษัทฯ เตรียม Big Events ใหญ่เกิดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ไฮไลท์ คือกิจกรรม Janken Tournament และ คอนเสิร์ตที่เตรียมความสนุกให้แฟนแฟน บริษัทฯ แตกไลน์ผลิตคอนเทนต์ภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ ปีละ 2 เรื่อง รวมถึงวางกลยุทธ์การจับมือแพลตฟอร์มชั้นนำเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายเพิ่มรายได้ และเตรียมส่งออกภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ไปยังต่างประเทศ เพื่อไปสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยและแสดงถึงศักยภาพบริษัทฯ ในการทำงานสร้างสรรค์ครีเอทคอนเทนต์ ปัจจุบันบริษัทฯ คว้ารางวัลการแสดง และ เพลง บนเวทีรางวัลคุณภาพชั้นนำในประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 5 ปี
.
อกจากนี้ ยังได้วางโมเดลกลยุทธ์เพิ่มสัดส่วนรายได้จากกิจกรรมอีเวนต์ออนไลน์และออนกราวด์ รวมถึงดิจิทัลคอนเทนต์ โดยเตรียมจ่อภาพยนตร์ผ้าผีบอก 23 มิถุนายนนี้ และซีรี่ส์ปลายปี 2565 คาดว่าจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ๆ ได้
.
ขณะที่รายได้รวม (ปี 2564) 190 ล้านบาท โดยในปี 2565 ตั้งเป้าการเติบโตรายได้แตะ 400 ล้านบาท ซึ่งในเดือนมกราคมจนถึงเดือนพฤษภาคม ทำรายได้ไปกว่า 200 กว่าล้านบาท คาดว่าสิ้นปีต้องเป็นไปตามเป้าแน่นอน ซึ่งแบ่งสัดส่วนรายได้แบ่งเป็น Events 25%, Merchandiser 25% และ Digital Online 50%
.
#WeTalkToYou2022_2023
#BNK48 #CGM48
#ข่าวบันเทิง #MONO29
#monoentertain
https://www.facebook.com/1831683210261142/posts/pfbid02NM52FbXC9U5z8Bf8TaGJBs9xxmP7ycsCsz2aExQVQi3w8sGXxE5tmgL6fFogx2bPl/