คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5476529
สมายล์-จิราภรณ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา เข้าใจในความกังวลใจเลยค่ะและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์-จิราภรณ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา เข้าใจในความกังวลใจเลยค่ะและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ทำซิมการ์ด AIS หล่นหาย
สามารถขอซิมการ์ด เบอร์เดิม ออนไลน์ได้ไหม
พอดีไม่มีเวลาไปที่ศูนย์ แล้วต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง