คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 30/05/2022 19.46 น.
สมายล์-ปิยธิดาได้ติดต่อดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7058822 ในโอกาสต่อๆไปค่ะ
------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7058822
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับการพบปัญหาการใช้งานสัญญาณ Internet ในหมายเลขนั้น ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมได้นะครับ
สมายล์-ปิยธิดาได้ติดต่อดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7058822 ในโอกาสต่อๆไปค่ะ
------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7058822
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับการพบปัญหาการใช้งานสัญญาณ Internet ในหมายเลขนั้น ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
สมัครเน็ต Ais รายเดือน 30 Mbps แต่ได้รายเดือน 4 Mbps