ขออนุญาตสอบถาม2ค่ายในกระทู้เดียวเลยนะครับ
ขอรบกวนสอบถาม"True"
1. ผมสั่งซิมเบอร์สวยมงคลจากเพจtrue.store มีการกรอกเลขบัตรตอนซื้อ ตอนนี้ได้รับซิมแล้วแต่ยังไม่เปิด จะสามารถเปลี่ยนใจไม่เอาเบอร์นี้ได้ใหมครับ มีสัญญาบังคับอะไรไปแล้วใหมครับ ระบุว่าให้เปิดภายใน7วันเพื่อรักษาสิทธิ์การจองเลขนี้
2.โทรถาม1242 ตรวจสอบแล้วว่ายังไม่เปิด แต่ให้คำตอบชัดเจนไม่ได้
3.1242ให้เบอร์ truestore02-700-8855 โทรติดแล้วก็เหมือนโดนตัดสายทิ้งตลอด
รบกวนถาม"Dtac"
ผมต้องการซื้อเบอร์มงคลพร้อมซื้อเครื่องในราคาพิเศษ แต่
1.ในหมวดหมู่ "ซิม" เลือกเบอร์ได้แล้วในเพจบอกว่าต้องได้รับซิมเปิดใช้เรียบร้อย รอsms รับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษ จะทราบได้ยังใงว่าจะได้รุ่นที่เราต้องการใหม
2.ในหมวดซื้อมือถือ เลือกเครื่องเสร็จ เขาให้เลือกเบอร์ที่ต้องการ และเลือกโปรที่ต้องการ แต่ไม่มีเบอร์ที่เราดูในหมวดเบอร์มงคล ทำยังใงถึงจะได้เบอร์และเครื่องที่ต้องการครับ
ขอบคุณครับ
ขอรบกวนสอบถามแอดมิน True และ Dtac ด้วย
ขอรบกวนสอบถาม"True"
1. ผมสั่งซิมเบอร์สวยมงคลจากเพจtrue.store มีการกรอกเลขบัตรตอนซื้อ ตอนนี้ได้รับซิมแล้วแต่ยังไม่เปิด จะสามารถเปลี่ยนใจไม่เอาเบอร์นี้ได้ใหมครับ มีสัญญาบังคับอะไรไปแล้วใหมครับ ระบุว่าให้เปิดภายใน7วันเพื่อรักษาสิทธิ์การจองเลขนี้
2.โทรถาม1242 ตรวจสอบแล้วว่ายังไม่เปิด แต่ให้คำตอบชัดเจนไม่ได้
3.1242ให้เบอร์ truestore02-700-8855 โทรติดแล้วก็เหมือนโดนตัดสายทิ้งตลอด
รบกวนถาม"Dtac"
ผมต้องการซื้อเบอร์มงคลพร้อมซื้อเครื่องในราคาพิเศษ แต่
1.ในหมวดหมู่ "ซิม" เลือกเบอร์ได้แล้วในเพจบอกว่าต้องได้รับซิมเปิดใช้เรียบร้อย รอsms รับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษ จะทราบได้ยังใงว่าจะได้รุ่นที่เราต้องการใหม
2.ในหมวดซื้อมือถือ เลือกเครื่องเสร็จ เขาให้เลือกเบอร์ที่ต้องการ และเลือกโปรที่ต้องการ แต่ไม่มีเบอร์ที่เราดูในหมวดเบอร์มงคล ทำยังใงถึงจะได้เบอร์และเครื่องที่ต้องการครับ
ขอบคุณครับ