เมื่อวานวันอาทิตย์ที่ 29/5/2022 ฉันได้ไปที่ธนาคาร TTB สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ไปที่ตู้CDMอัพข้อมูล Book Bank แต่เครื่องฟ้องหน้าจอว่าไม่สามารถอัพข้อมูลได้ ให้ติดต่อธนาคาร ดิฉันก้อเดินไปบอกเจ้าหน้าที่ของธนาคารด้านในที่ยืนกดบัตรคิว ว่าดิฉันไม่สามาร up ข้อมูลได้ เครื่องแจ้งให้ติดต่อธนาคารและเปลี่ยนสมุดใหม่ พนักงานที่กดบัตรคิวใช้น้ำเสียงถามที่แย่มาก พร้อมกับเธอมีอาการหงุดหงิดจากไหนไมรู้ สายตาที่มองมาก้อเหยียดลูกค้า
ไม่เป็นกับดิฉันคนเดียวนะค่ะ เพราะหลังจากได้บัตรคิวหมายเลข B039 ลงเวลา 15.07 น. ในคิวแจ้งว่ามีลูกค้าก่อนคิวดิฉัน 13 ราย ดิฉันก้อหาที่นั่งรอ ก้อเห็นเธอกดบัตรคิวและใช้น้ำเสียงกระด้าง ดุดันใส่ลูกค้าเกือบทุกราย นึกในใจว่าธนาคารเอาคนที่ไม่เต็มใจบริการมารับลูกค้าได้อย่างไร ฉันนั่งมองเธอกดบัตรคิวอยู่นาน จนเธอไปสวมเสื้อสูตรเพื่อนั่งเคาน์เตอร์หมายเลข 4 สักพักมีน้องผู้ชายเข้าไปถามเธอที่หน้าเคาน์เตอร์ว่าจะมาเปิดบัญชี กดเลขอะไร พนักงานคนนั้นเธอก้อยืนขึ้นและตะโกนบอกน้องผู้ชายค ด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้นว่า อ่านหน้าจอเอา กดเบอร์โทรศัพท์ น้องผู้ชายก้อยืนเก้เก้กังกังงงอยู่ เธอก้อตะโกนว่า กดเบอร์โทรศัท์ของคุณอ่ะ อ่านเอาตามหน้าจอจะทำอะไร ก้อกดเลขนั้น ที่ฉันเขียนยืดยาวนี้จะให้ทางธนาคารเห็นว่าพนักงานคุณนิสัยบริการเป็นอย่างไร ส่วนปัญหาของฉันหลังได้บัตรคิว ฉันรอจนเวลา 15.47 น.ยังไม่ได้รับบริการ จึงเดินไปถามพนักงานว่า คนที่รับบริการไปหมดแล้วทำไม
พี่ถึงไม่ได้เรียกคิว แต่กลับเรียกคิวคนที่มาทีหลัง คิวที่เรียกเป็นคิว ที่ขึ้นด้วย A และ J เธอไม่ตอบ ใช้สายตาเหยียดเชิดหน้าขึ้น ขนาดแมสปิดปากนะ
ยังเห็นความเหยียดคนอื่นทางสายตาได้ชัดเจน หน้าตาก้อดีแต่นิสัยแย่มาก เพื่อนฉันที่มาด้วยก้อเลยถามว่า อีกนานมั้ยน้อง พนักงานคนนั้นไม่ตอบถามว่าใครเจ้าของบัญชี ฉันก้อบอกฉันเจ้าของบัญชี รอนานมาก เพื่อนก้อเลยถามว่าถ้าอีกนานพี่ไปสาขาอื่นได้มั้ย แทนที่จะสำนึกเรื่องบริการล่าช้า ไม่ตอบคำถามว่าทำไมไม่กดคิว กลับตอบว่าไปได้เลย นี่หรือเจนใหม่ของธนาคาร หลังจากได้คำตอบแบบนี้ความคิดที่ว่าจะเปลี่ยนสมุดใหม่และจะฝากเงินเพิ่มอีก 1 แสนบาทในใจตั้งแต่แรกที่จะมาธนาคารก้อจบลงทันที ฉันเลยว่าน้องเป็นพนักงานบริการพูดจาไม่ง้อ ไล่ลูกค้าแบบนี้ได้ไง พี่จะรอปิดบัญชีไม่ใช้แล้ว
ขณะที่สนทนาก้อพี่พนักงานอ้วนคนหนึ่งเดินออกมากดบัตรคิวให้ใหม่ ฉัยก้อถามว่าทำไมต้องกดคิวใหม่ ทำไม่คิวที่รอเกือบชั่วโมงถึงใช้ไม่ได้ ทำไมต้อง
รอใหม่ ตอบไม่ได้ยื่นติวแล้วเดินเข้าไป ยอดแย่มาก แจ้ง Call Center ก้อคงไม่ได้อะไร เรื่องนี่ผู้บริหารระดับสูง TTB และ HR ต้องทบทวนใหม่นะ ถ้าคุณยังคิดกันไม่ได้ ก้อไม่ควรเทคโอเวอร์ธนาคารที่เคาน์มีมาตราฐานในการให้บริการที่ดีอย่าง ธนชาติ ฉันเป็นลูกค้ามานานตั้งแต่นครหลวงไทยเปลี่ยเป็นธนชาต พนักงานน่ารักทุกคน แต่พอมาเปลี่ยนเป็น TTB เราคนพันธุ์ไหนมาทำงาน แย่มาก
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานธนาคาร TTB สาขาเเดอะมอลล์บางกะปิ
ไม่เป็นกับดิฉันคนเดียวนะค่ะ เพราะหลังจากได้บัตรคิวหมายเลข B039 ลงเวลา 15.07 น. ในคิวแจ้งว่ามีลูกค้าก่อนคิวดิฉัน 13 ราย ดิฉันก้อหาที่นั่งรอ ก้อเห็นเธอกดบัตรคิวและใช้น้ำเสียงกระด้าง ดุดันใส่ลูกค้าเกือบทุกราย นึกในใจว่าธนาคารเอาคนที่ไม่เต็มใจบริการมารับลูกค้าได้อย่างไร ฉันนั่งมองเธอกดบัตรคิวอยู่นาน จนเธอไปสวมเสื้อสูตรเพื่อนั่งเคาน์เตอร์หมายเลข 4 สักพักมีน้องผู้ชายเข้าไปถามเธอที่หน้าเคาน์เตอร์ว่าจะมาเปิดบัญชี กดเลขอะไร พนักงานคนนั้นเธอก้อยืนขึ้นและตะโกนบอกน้องผู้ชายค ด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้นว่า อ่านหน้าจอเอา กดเบอร์โทรศัพท์ น้องผู้ชายก้อยืนเก้เก้กังกังงงอยู่ เธอก้อตะโกนว่า กดเบอร์โทรศัท์ของคุณอ่ะ อ่านเอาตามหน้าจอจะทำอะไร ก้อกดเลขนั้น ที่ฉันเขียนยืดยาวนี้จะให้ทางธนาคารเห็นว่าพนักงานคุณนิสัยบริการเป็นอย่างไร ส่วนปัญหาของฉันหลังได้บัตรคิว ฉันรอจนเวลา 15.47 น.ยังไม่ได้รับบริการ จึงเดินไปถามพนักงานว่า คนที่รับบริการไปหมดแล้วทำไม
พี่ถึงไม่ได้เรียกคิว แต่กลับเรียกคิวคนที่มาทีหลัง คิวที่เรียกเป็นคิว ที่ขึ้นด้วย A และ J เธอไม่ตอบ ใช้สายตาเหยียดเชิดหน้าขึ้น ขนาดแมสปิดปากนะ
ยังเห็นความเหยียดคนอื่นทางสายตาได้ชัดเจน หน้าตาก้อดีแต่นิสัยแย่มาก เพื่อนฉันที่มาด้วยก้อเลยถามว่า อีกนานมั้ยน้อง พนักงานคนนั้นไม่ตอบถามว่าใครเจ้าของบัญชี ฉันก้อบอกฉันเจ้าของบัญชี รอนานมาก เพื่อนก้อเลยถามว่าถ้าอีกนานพี่ไปสาขาอื่นได้มั้ย แทนที่จะสำนึกเรื่องบริการล่าช้า ไม่ตอบคำถามว่าทำไมไม่กดคิว กลับตอบว่าไปได้เลย นี่หรือเจนใหม่ของธนาคาร หลังจากได้คำตอบแบบนี้ความคิดที่ว่าจะเปลี่ยนสมุดใหม่และจะฝากเงินเพิ่มอีก 1 แสนบาทในใจตั้งแต่แรกที่จะมาธนาคารก้อจบลงทันที ฉันเลยว่าน้องเป็นพนักงานบริการพูดจาไม่ง้อ ไล่ลูกค้าแบบนี้ได้ไง พี่จะรอปิดบัญชีไม่ใช้แล้ว
ขณะที่สนทนาก้อพี่พนักงานอ้วนคนหนึ่งเดินออกมากดบัตรคิวให้ใหม่ ฉัยก้อถามว่าทำไมต้องกดคิวใหม่ ทำไม่คิวที่รอเกือบชั่วโมงถึงใช้ไม่ได้ ทำไมต้อง
รอใหม่ ตอบไม่ได้ยื่นติวแล้วเดินเข้าไป ยอดแย่มาก แจ้ง Call Center ก้อคงไม่ได้อะไร เรื่องนี่ผู้บริหารระดับสูง TTB และ HR ต้องทบทวนใหม่นะ ถ้าคุณยังคิดกันไม่ได้ ก้อไม่ควรเทคโอเวอร์ธนาคารที่เคาน์มีมาตราฐานในการให้บริการที่ดีอย่าง ธนชาติ ฉันเป็นลูกค้ามานานตั้งแต่นครหลวงไทยเปลี่ยเป็นธนชาต พนักงานน่ารักทุกคน แต่พอมาเปลี่ยนเป็น TTB เราคนพันธุ์ไหนมาทำงาน แย่มาก