ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานธนาคาร TTB สาขาเเดอะมอลล์บางกะปิ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานวันอาทิตย์ที่ 29/5/2022    ฉันได้ไปที่ธนาคาร TTB สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ    ไปที่ตู้CDMอัพข้อมูล Book Bank  แต่เครื่องฟ้องหน้าจอว่าไม่สามารถอัพข้อมูลได้  ให้ติดต่อธนาคาร  ดิฉันก้อเดินไปบอกเจ้าหน้าที่ของธนาคารด้านในที่ยืนกดบัตรคิว  ว่าดิฉันไม่สามาร up ข้อมูลได้  เครื่องแจ้งให้ติดต่อธนาคารและเปลี่ยนสมุดใหม่   พนักงานที่กดบัตรคิวใช้น้ำเสียงถามที่แย่มาก พร้อมกับเธอมีอาการหงุดหงิดจากไหนไมรู้  สายตาที่มองมาก้อเหยียดลูกค้า
ไม่เป็นกับดิฉันคนเดียวนะค่ะ  เพราะหลังจากได้บัตรคิวหมายเลข B039 ลงเวลา 15.07 น. ในคิวแจ้งว่ามีลูกค้าก่อนคิวดิฉัน 13 ราย ดิฉันก้อหาที่นั่งรอ  ก้อเห็นเธอกดบัตรคิวและใช้น้ำเสียงกระด้าง  ดุดันใส่ลูกค้าเกือบทุกราย นึกในใจว่าธนาคารเอาคนที่ไม่เต็มใจบริการมารับลูกค้าได้อย่างไร  ฉันนั่งมองเธอกดบัตรคิวอยู่นาน  จนเธอไปสวมเสื้อสูตรเพื่อนั่งเคาน์เตอร์หมายเลข 4  สักพักมีน้องผู้ชายเข้าไปถามเธอที่หน้าเคาน์เตอร์ว่าจะมาเปิดบัญชี  กดเลขอะไร  พนักงานคนนั้นเธอก้อยืนขึ้นและตะโกนบอกน้องผู้ชายค ด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้นว่า  อ่านหน้าจอเอา  กดเบอร์โทรศัพท์ น้องผู้ชายก้อยืนเก้เก้กังกังงงอยู่ เธอก้อตะโกนว่า กดเบอร์โทรศัท์ของคุณอ่ะ  อ่านเอาตามหน้าจอจะทำอะไร ก้อกดเลขนั้น  ที่ฉันเขียนยืดยาวนี้จะให้ทางธนาคารเห็นว่าพนักงานคุณนิสัยบริการเป็นอย่างไร   ส่วนปัญหาของฉันหลังได้บัตรคิว ฉันรอจนเวลา 15.47 น.ยังไม่ได้รับบริการ จึงเดินไปถามพนักงานว่า คนที่รับบริการไปหมดแล้วทำไม
พี่ถึงไม่ได้เรียกคิว  แต่กลับเรียกคิวคนที่มาทีหลัง  คิวที่เรียกเป็นคิว ที่ขึ้นด้วย A  และ  J  เธอไม่ตอบ  ใช้สายตาเหยียดเชิดหน้าขึ้น ขนาดแมสปิดปากนะ
ยังเห็นความเหยียดคนอื่นทางสายตาได้ชัดเจน  หน้าตาก้อดีแต่นิสัยแย่มาก  เพื่อนฉันที่มาด้วยก้อเลยถามว่า อีกนานมั้ยน้อง  พนักงานคนนั้นไม่ตอบถามว่าใครเจ้าของบัญชี  ฉันก้อบอกฉันเจ้าของบัญชี  รอนานมาก  เพื่อนก้อเลยถามว่าถ้าอีกนานพี่ไปสาขาอื่นได้มั้ย  แทนที่จะสำนึกเรื่องบริการล่าช้า  ไม่ตอบคำถามว่าทำไมไม่กดคิว  กลับตอบว่าไปได้เลย    นี่หรือเจนใหม่ของธนาคาร  หลังจากได้คำตอบแบบนี้ความคิดที่ว่าจะเปลี่ยนสมุดใหม่และจะฝากเงินเพิ่มอีก 1 แสนบาทในใจตั้งแต่แรกที่จะมาธนาคารก้อจบลงทันที   ฉันเลยว่าน้องเป็นพนักงานบริการพูดจาไม่ง้อ  ไล่ลูกค้าแบบนี้ได้ไง  พี่จะรอปิดบัญชีไม่ใช้แล้ว
ขณะที่สนทนาก้อพี่พนักงานอ้วนคนหนึ่งเดินออกมากดบัตรคิวให้ใหม่  ฉัยก้อถามว่าทำไมต้องกดคิวใหม่  ทำไม่คิวที่รอเกือบชั่วโมงถึงใช้ไม่ได้  ทำไมต้อง
รอใหม่ ตอบไม่ได้ยื่นติวแล้วเดินเข้าไป   ยอดแย่มาก  แจ้ง Call Center ก้อคงไม่ได้อะไร  เรื่องนี่ผู้บริหารระดับสูง TTB และ  HR ต้องทบทวนใหม่นะ  ถ้าคุณยังคิดกันไม่ได้  ก้อไม่ควรเทคโอเวอร์ธนาคารที่เคาน์มีมาตราฐานในการให้บริการที่ดีอย่าง ธนชาติ  ฉันเป็นลูกค้ามานานตั้งแต่นครหลวงไทยเปลี่ยเป็นธนชาต  พนักงานน่ารักทุกคน  แต่พอมาเปลี่ยนเป็น TTB   เราคนพันธุ์ไหนมาทำงาน แย่มาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6569838

ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอทราบข้อมูลดังนี้ส่งกลับเข้ามาผ่านทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานที่รับผิดชอบปรับปรุงการให้บริการของสาขาและติดต่อกลับแจ้งผลให้ทราบต่อไปครับ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกในการติดต่อกลับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่