คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 29/05/2022 เวลา 16.34 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3389146 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3389146
สมายล์ - ศศิธร เข้ามาดูแลแล้วนะคะ เบื้องต้นสำหรับปัญหาที่พบต้องขออภัยหากคุณ สมาชิกหมายเลข 3389146 ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานอย่างไรเเล้ว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ โดยสามารถเเจ้งรายละเอียดหมายเลขเข้ามาทางช่องทางหลังไมค์เพื่อให้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3389146 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3389146
สมายล์ - ศศิธร เข้ามาดูแลแล้วนะคะ เบื้องต้นสำหรับปัญหาที่พบต้องขออภัยหากคุณ สมาชิกหมายเลข 3389146 ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานอย่างไรเเล้ว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ โดยสามารถเเจ้งรายละเอียดหมายเลขเข้ามาทางช่องทางหลังไมค์เพื่อให้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS Playbox #AIS #AISPlaybox #androidbox