Cr. @WeTVThailand
ข่าวออนไลน์อาทิตย์ที่ผ่านมา มีเรื่องดีๆ เกี่ยวกับจ้านหลายเรื่อง แม้ว่าการถ่ายทำเรื่องใหม่จะติดขัดอยู่บ้าง (เกี่ยวกับโรคระบาด) แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหา
ในขณะที่หมอกู้ออนแอร์รอบสองมีเรตติ้งเพิ่มขึ้นสามเท่าจาก 0.048 เป็น 0.1631 ทำให้เรตติ้งของเซินเจิ้นทีวีขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 8 จากเดิมอันดับที่ 20
หลายแบรนด์เพื่อนเก่าได้ต่อสัญญา เดือนนี้ยังประกาศรับรองแบรนด์ใหม่อีกหนึ่งตัวเป็น Asia-Pacific Brand Spokesperson ให้กับ Darlie ที่เปลี่ยนชื่อเป็นยาสีฟัน Haolai แล้วก็เป็นไปตามที่คาด (ยอดขายหมดสต็อก) และ Tencent Video ได้ประกาศโปรแกรมซีรี่ส์ที่จะให้ได้ชมกันในช่วงวันหยุดฤดูร้อนนี้ (ช่วงเดือนมิถุนายน - สิงหาคม) โดยมีเรื่อง "Yugu Yao" อยู่ในโปรแกรมที่จะออกฉายด้วย
นอกจากนี้ VOGUE TH ได้เขียนบทความคอลัมน์ Lifestyle ถึงจ้านในปัจจุบันเกี่ยวกับประวัติ ความสามารถ และงานแสดงต่างๆ รวมทั้งชื่อเสียงที่ไม่ใช่
รวมถึงหนังสือพิมพ์ Star Malaysia คอลัมน์ Lifestyle ได้กล่าวถึงอิทธิพลของจ้านที่มีต่อวงการแฟชั่นโลกว่าเป็น "A Global Domination" (มีอิทธิพลระดับโลก) สำหรับแฟนด้อมขนาดใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งกระตุ้นให้แบรนด์จากนานาชาตินำเหล่าคนดังจากเอเชียมาร่วมแคมเปญ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ในเดือนกรกฎาคม 2021 แบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิส Zenith ได้ประกาศให้จ้าน นักร้อง นักแสดงชาวจีนเป็น Brand Ambassador คนใหม่ของแบรนด์
ข่าวนี้ตามมาด้วยแฟนคลับแห่โพสต์รูปใบเสร็จจากการซื้อนาฬิกา Zenith บน weibo อย่างรวดเร็วจากรายงานของ Bussiness of Fashion นอกจากนี้แฟนๆยังแคปรูปสินค้าที่ sold-out ในร้านค้าทางการของ Zenith ใน taobao มาลงในทวิตเตอร์ด้วย
3 เดือนต่อมา นักแสดงที่มีผู้ติดตาม 30 ล้านคนใน weibo ได้เข้าร่วมกับครอบครัว Gucci และในเวลาต่อมาก็ TOD'S ของอิตาลีและ Zenith ของสวิส
ในฐานะ Brand Spokeperson (หรือ Brand Ambassador เมื่อกล่าวถึงนอกประเทศจีน) กระตุ้นให้เกิดกระแสช้อปปิ้งอีกระลอกหนึ่งในกลุ่มแฟนคลับสายเปย์ ที่มาแชร์รูปสินค้าที่ตนเองซื้อในโซเชียลมีเดีย และเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ปีนี้จ้านยังเป็น Brand Spokesperson ของ Nars ฝรั่งเศสด้วย
(ขอขอบคุณที่มาของข้อมูลทั้งหมดและขออนุญาตนำมา)
ขอบคุณ Vogue Thailand ที่ลงบทความดีๆเกี่ยวกับ Zhange