Dtac เรียกเก็บเงินรายเดือนที่โดนถูกยกเลิกไปแล้ว

อยากจะสอบถามเรื่องการเรียกเก็บเงินรายเดือนที่โดนถูกยกเลิกไปแล้วครับ  ทางเจ้าหน้าที่ทาง dtac ยืนกลานว่าทางเจ้าของเบอร์ตอบรับข้อเสนอโปร 150 บาท แต่ทางเจ้าของเบอร์ก็ยืนยันตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่า ไม่รับข้อเสนอครับ แต่มีบิลเรียกเก็บเงินย้อนหลังมา ทั้งๆที่ยกเลิกการใช้บริการไปแล้ว เบอร์ที่เป็นปัญหา 0869419901 บิลที่เรียกเก็บย้อนหลังที่เป็นรายการโปร 150 บาท นั้นทางเจ้าของเบอร์ยืนยันว่าไม่ได้สมัคร ผมจะพูอย่างไรทาง call center ของทาง Dtac ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าทางเราได้สมัครบริการเอาไว้ แล้วอย่างนี้ควรทำอย่างไรครับ เพราะเจ้าของเบอร์ยืนกลานว่าไม่เคยตอบรับการสมัครหรือเปลี่ยนไปเป็นโปร 150 บาท แต่ประการใด

0869419901
เบอร์ดังกล่าวได้ทิ้งไปแล้วไม่ได้เก็บเอาไว้ ตั้งแต่ได้ทำการยกเลิกรายเดือนจากทาง call center ทางเจ้าของเบอร์มีความประสงค์ยกเลิกเบอร์ Dtac ดังกล่าว มีหลักฐานที่ทาง Dtac สามารถตรวจสอบได้ว่า เจ้าของเบอร์ไม่เคยใช้งานเลย ไม่ว่าจะเป็นการใช้อินเทอร์เน็ตหรือการโทรก็ตาม ปัจจุบันมีบิลเก็บเงินย้อนหลังมา อย่างนี้ควรทำอย่างไรได้บ้างครับ (ทาง Dtac มีหลักฐานการบันทึกเสียงสนทนาเอาไว้เมื่อวันที่ 10 ก.พ. เพื่อความบริสุทธิ์ใจว่าทางเจ้าของเบอร์ยืนยันในการสมัครจริงๆ อย่างที่ call center ของทาง Dtac ได้กล่าวอ้าง) ทาง call center ไม่รับฟัง ไม่ยอมให้ตรวจสอบและยังยืนกลานให้ชำระค่าบริการย้อนหลังอย่างเดียวครับ อย่างนี้ควรทำอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่