จากกระทู้ก่อนหน้านี้ ลูกค้าโอนเงินจากบช.กสิกรมาพร้อมเพย์กรุงศรีของเราเงินไม่เข้า. เราแจ้งลูกค้าๆส่งยืนยันสลิปเงินโอนสำเร็จ
เราเลยมาตั้งกระทู้ก้อคือกระทู้ก่อนหน้านี้
จนท.ธนาคารต้นทางขอข้อมูลเบื้องต้น. เราคุยหลังไมค์ส่งข้อมูลให้ธนาคารซึ่งเป็นข้อมูลของลูกค้า.
เราต้องทักไปหาลูกค้าขอข้อมูลตามที่จนท.ต้องการส่งหลังไมค์ไปให้จนท.
จนท.แจ้งรับเรื่องจะติดต่อกลับภายใน 3ชั่วโมง
เช้าที่22พค.เช็คยอดเงินไม่มีเงินเข้า ทักไปหาลูกค้าๆบอกไม่มีใครโทรหา.
เราหลังไมค์ไปแจ้งจนท.ต้นทาง ว่าลูกค้าบอกไม่มีใครโทร.หา จนท.แจ้งว่าโทร.หาช่วงเวลาประมาณ 22.30น. โทร.3รอบไม่มีคนรับส่าย
เราแจ้งว่าเงินยังไม่เข้า จนท.รับเรื่องจะติดต่อกลับภายใน 3ชั่วโมง
ช่วงเย็นทักหาลูกค้า จนท.โทร.หาหรือยัง ลูกค้าบอกโทร.มาแล้ว แจ้งว่าเงินจะโอนเข้าบช.ในวันนี้คือวันที่ 22พค.
เรา.....รอ.......รอ..,....
เช้า 23พค. เช็คยอดเงินไม่เข้า ทักหาลูกค้าเงินไม่เข้าบช. ลูกค้าส่งสลิปยืนยันการโอนเงินสำเร็จ
เราหลังไมค์ไปหาจนท.ต้นทางแจ้งว่าเงินยังไม่เข้าทั้งที่จนท.แจ้งกับลูกค้าว่าเงินจะเข้าในวันที่ 22พค.
จนท.แจ้งว่าได้รับเรื่องจากลูกค้าเราและได้ให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้เราถามกับลูกค้าเรา
เริ่ม.........รู้สึกแย่........
นี่ฉันขายของส่งของให้ลูกค้า ลูกค้าโอนเงินมีสลิปยืนยันทำรายการสำเร็จ แต่เงินไม่เข้าบช.
ความผิดพลาดเกิดจากใคร????
แต่....ฉันต้องมาวิ่งไล่ตามเงิน ยอดบอกเลยแค่ 100บาท แต่คุณรู้ไหมเงิน 100บาทสำหรับบางคนมันน้อยนิดมาก. บางคนิาจตัดปัญหาไม่ตามทิ้งเงิน 100บาท เพราะมันน่ารำคาญกับการที่เราต้องทักไปขอข้อมูลลูกค้าทักไปหาเขาเพื่อบอกว่าเงินยังไม่เข้าบช.
แต่เพื่อเงิน100บาท มันจำเป็นสำหรับเราเพราะเราตกงาน เรามีลูกเราจำเป็นต้องใช้เงิน
เราคาดหวังว่าปัญหาของเราจะได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด
แล้วก้อมาจนถึงวันนี้ วันที่ 24พค. เช้าเราก้อเช็คเงินไม่เข้าเหมือนเดิม
ทักหาลูกค้าก้อได้รับสลิปเดิมๆ
ทักหลังไมค์ธนาคารต้นทาง ก้อได้รับคำตอบเดิมๆให้เราติดต่อถามผ่านเจ้าของบช.ต้นทางที่โอน
เราอยากบอกว่าการแก้ปัญหาของธนาคารต้นทางทำได้ห่วยแตกมาก เราเข้าใจว่ามันต้องใช้เวลาแต่การที่คุณต้องให้เราติดต่อผ่านทางเจ้าของบช. ซึ่งเขาก้อหลังชนฝาแค่ว่ามีสลิปโอนเงินสำเร็จ
มันเหมือนรอแบบไร้จุดหมาย
เงินโอนออกจากบช.ลูกค้า....ไม่เข้าบช.พร้อมเพย์ของเรา แล้วเงินไปไหน....ใครช่วยตอบเราทีเราควรปล่อยผ่านใช่ไหมทำใจคิดเสียว่ากับแค่เงิน 100เดียว ต้องคิดอย่างนั้นใช่ไหม
หรือจะมีช่องทางไหนที่เราจะได้รับเงินโอน คนที่เจอปัญหาแบบเรา ช่วยแนะนำเราที 100นั้นมันเป็นค่ากับข้าวของเรา
ลูกค้าโอนเงินกสิกร มาพร้อมเพย์กรุงศรีตั้งแต่ 21พค. กระทั่งบัดนี้ ยังไม่คืบหน้าใดๆ ใครเคยเจอแบบนี้แนะนำทีค่ะ
เราเลยมาตั้งกระทู้ก้อคือกระทู้ก่อนหน้านี้
จนท.ธนาคารต้นทางขอข้อมูลเบื้องต้น. เราคุยหลังไมค์ส่งข้อมูลให้ธนาคารซึ่งเป็นข้อมูลของลูกค้า.
เราต้องทักไปหาลูกค้าขอข้อมูลตามที่จนท.ต้องการส่งหลังไมค์ไปให้จนท.
จนท.แจ้งรับเรื่องจะติดต่อกลับภายใน 3ชั่วโมง
เช้าที่22พค.เช็คยอดเงินไม่มีเงินเข้า ทักไปหาลูกค้าๆบอกไม่มีใครโทรหา.
เราหลังไมค์ไปแจ้งจนท.ต้นทาง ว่าลูกค้าบอกไม่มีใครโทร.หา จนท.แจ้งว่าโทร.หาช่วงเวลาประมาณ 22.30น. โทร.3รอบไม่มีคนรับส่าย
เราแจ้งว่าเงินยังไม่เข้า จนท.รับเรื่องจะติดต่อกลับภายใน 3ชั่วโมง
ช่วงเย็นทักหาลูกค้า จนท.โทร.หาหรือยัง ลูกค้าบอกโทร.มาแล้ว แจ้งว่าเงินจะโอนเข้าบช.ในวันนี้คือวันที่ 22พค.
เรา.....รอ.......รอ..,....
เช้า 23พค. เช็คยอดเงินไม่เข้า ทักหาลูกค้าเงินไม่เข้าบช. ลูกค้าส่งสลิปยืนยันการโอนเงินสำเร็จ
เราหลังไมค์ไปหาจนท.ต้นทางแจ้งว่าเงินยังไม่เข้าทั้งที่จนท.แจ้งกับลูกค้าว่าเงินจะเข้าในวันที่ 22พค.
จนท.แจ้งว่าได้รับเรื่องจากลูกค้าเราและได้ให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้เราถามกับลูกค้าเรา
เริ่ม.........รู้สึกแย่........
นี่ฉันขายของส่งของให้ลูกค้า ลูกค้าโอนเงินมีสลิปยืนยันทำรายการสำเร็จ แต่เงินไม่เข้าบช.
ความผิดพลาดเกิดจากใคร????
แต่....ฉันต้องมาวิ่งไล่ตามเงิน ยอดบอกเลยแค่ 100บาท แต่คุณรู้ไหมเงิน 100บาทสำหรับบางคนมันน้อยนิดมาก. บางคนิาจตัดปัญหาไม่ตามทิ้งเงิน 100บาท เพราะมันน่ารำคาญกับการที่เราต้องทักไปขอข้อมูลลูกค้าทักไปหาเขาเพื่อบอกว่าเงินยังไม่เข้าบช.
แต่เพื่อเงิน100บาท มันจำเป็นสำหรับเราเพราะเราตกงาน เรามีลูกเราจำเป็นต้องใช้เงิน
เราคาดหวังว่าปัญหาของเราจะได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด
แล้วก้อมาจนถึงวันนี้ วันที่ 24พค. เช้าเราก้อเช็คเงินไม่เข้าเหมือนเดิม
ทักหาลูกค้าก้อได้รับสลิปเดิมๆ
ทักหลังไมค์ธนาคารต้นทาง ก้อได้รับคำตอบเดิมๆให้เราติดต่อถามผ่านเจ้าของบช.ต้นทางที่โอน
เราอยากบอกว่าการแก้ปัญหาของธนาคารต้นทางทำได้ห่วยแตกมาก เราเข้าใจว่ามันต้องใช้เวลาแต่การที่คุณต้องให้เราติดต่อผ่านทางเจ้าของบช. ซึ่งเขาก้อหลังชนฝาแค่ว่ามีสลิปโอนเงินสำเร็จ
มันเหมือนรอแบบไร้จุดหมาย
เงินโอนออกจากบช.ลูกค้า....ไม่เข้าบช.พร้อมเพย์ของเรา แล้วเงินไปไหน....ใครช่วยตอบเราทีเราควรปล่อยผ่านใช่ไหมทำใจคิดเสียว่ากับแค่เงิน 100เดียว ต้องคิดอย่างนั้นใช่ไหม
หรือจะมีช่องทางไหนที่เราจะได้รับเงินโอน คนที่เจอปัญหาแบบเรา ช่วยแนะนำเราที 100นั้นมันเป็นค่ากับข้าวของเรา