คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7047881
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
จากการตรวจสอบสถานะการใช้งานของหมายเลข 065xxx1793 สามารถใช้งานได้ตามปกตินะคะ
เบื้องต้นแนะนำลองทำการปิด-เปิดเครื่องเพื่อรีเซ็ตสัญญาณและใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ
หากลองทำการแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ อาจจะเป็นปัญหาที่ตัวซิมการ์ดเสีย/ชำรุด
แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 7047881 ติดต่อขอเปลี่ยนซิมการืดใบใหม่เบอร์เดิม ฟรีไม่มีค่าบริการได้ที่ศูนย์บริการ AIS Shop / เทเลวิซ
ทุกสาขาค่ะ โดยใช้เอกสารเป็นบัตรประชาชนตัวจริง และ ซิมการ์ดใบเดิมในการดำเนินการนะคะ ตรวจสอบสาขาที่ใกล้บ้านที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
** เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลแนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้นะคะ **
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
จากการตรวจสอบสถานะการใช้งานของหมายเลข 065xxx1793 สามารถใช้งานได้ตามปกตินะคะ
เบื้องต้นแนะนำลองทำการปิด-เปิดเครื่องเพื่อรีเซ็ตสัญญาณและใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ
หากลองทำการแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ อาจจะเป็นปัญหาที่ตัวซิมการ์ดเสีย/ชำรุด
แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 7047881 ติดต่อขอเปลี่ยนซิมการืดใบใหม่เบอร์เดิม ฟรีไม่มีค่าบริการได้ที่ศูนย์บริการ AIS Shop / เทเลวิซ
ทุกสาขาค่ะ โดยใช้เอกสารเป็นบัตรประชาชนตัวจริง และ ซิมการ์ดใบเดิมในการดำเนินการนะคะ ตรวจสอบสาขาที่ใกล้บ้านที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
** เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลแนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้นะคะ **
แสดงความคิดเห็น
ซิมAISสัญญาณหาย ใช้งานไม่ได้