[CR] รีวิวหมู่บ้าน The Miracle Plus หลังจากเข้าอยู่จริง

สวัสดีครับ ผมอยากมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคนที่กำลังจะตัดสินใจกับการจองบ้านโครงการ The Miracle Pus ในเครือ Akra Land and House

เนื่องจากผมได้เข้าอาศัยจริงมาเป็นระยะเวลา 3 ปี
ปัญหาที่เจอบ่อยๆ และแก้ไขไม่หายสักครั้ง คือเรื่องน้ำรั่วจากห้องน้ำชั้น 2 ซึมลงฝ้าเพดานด้านล่าง
ปัญหาเกิดจาก ฝีมือช่างที่น่าจะไม่ชำนาญพอ เข้ามาแก้ไขหลายรอบ ก็ไม่ยังหาย

ครั้งแรก อยู่ไม่ถึง 1 ปี / ครั้งที่สองอยู่ในช่วง 2 ปี
ครั้ง 1-2 ได้รับการแก้ไขโดยรอไม่นาน (เนื่องจากยังมีประกันบ้าน)

ครั้งที่สาม ช่วงสิ้นปีที่ 2 / ครั้งที่ 3 ช่วงต้นปีที่ 3
ครั้ง 2 รอ 1 เดือน (ประกันบ้านหมด)
ครั้งที่ 3 รอ 4 เดือน (ประกันบ้านหมด)

จากที่สอบถามเจ้าหน้าที่หลังการขาย ช่างเก็บงานมีแค่ 3 คน แต่ช่างก่อสร้างมีเป็น 10 คน+
ทางโครงการเน้นสร้างหมู่บ้านใหม่ เพื่อขาย (ระแวกใกล้เคียงกัน)

ที่ผมติดใจคือบริการหลังการขายแย่มาก (ใครกำลังตัดสินใจซื้อบ้านกับโครงการนี้ ควรคิดดูดีๆ นะครับ)
เจ้าหน้าที่ไม่แคร์ลูกบ้าน ไม่ช่วยแนะนำทางออกให้ พูดแต่ว่า ประกันหมดแล้ว นำช่างส่วนตัวเข้าแก้ไขเองได้เลย

หลักๆ จะประมาณนี้ครับ ใครที่กำลังจะตัดสินใจ ใครที่กำลังศึกษาข้อมูล ผมแนะนำให้ดูดีๆ
บ้านราคาหลายล้าน ค่าส่วนกลางก็มีเก็บ แต่บริการหลังการขายราคาหลักสิบ

ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาอ่านจนจบ มันเป็นความรู้สึกที่พูดไม่ออกจริงๆ กับสิ่งที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่หลังการขาย
ชื่อสินค้า:   ปัญหาก่อสร้างที่ไม่ได้มาตราฐานและบริการหลังการขายที่แย่มาก!!
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่