BMW 3-Series LCI ตัวถัง G20 ซีดาน /G21 แวกอน เปิดตัวแล้ว วันนี้
โดยดีไซน์ภายนอกปรับใหม่ โดยเฉพาะชุดไฟหน้า ที่ไม่ใช่ตาย้อย อีกต่อไป
ชุดกันชนหน้า+กระจังปรับใหม่ โดยเฉพาะตัว M Sport ที่ดูสปอร์ตขึ้นชัดเจน
กันชนท้ายใหม่ ไฟท้ายคล้ายเดิม ตัว M Sport มีดิฟฟิวเซอร์ทำให้ดุดันมากยิ่งขึ้น
ภายในจุดที่โดดเด่นสุด คือ หัวเกียร์หายไปแล้ว กลายมาเป็นปุ่มขนาดเล็กๆ ที่ใช้เลื่อนขึ้น-ลง ทำให้ไม่เกะกะ
และมาตรวัด รวมถึงจอกลางได้เชื่อมต่อกันเป็นทรงโค้งยาว มาตรวัดขนาดถึง 12.3" ส่วนจอกลางใหญ่ถึง 14.9"
ขุมพลังที่ต่างประเทศมีหลายเวอร์ชั่นย่อยมากๆ ตั้งแต่ 318i-M340i และ 318d-M340d แต่ไทยเรา คาดว่าคงทำตลาดเหมือนเดิม คือ 320d, 330e, M340i และอาจมีตัวถัง Long Wheel Based ที่จะใช้รหัส 330Li
ชมภาพ BMW 3-Series LCI (G20/G21) เปิดตัวแล้ว ไร้หัวเกียร์ หน้าตาดูดีขึ้น พร้อมจอแบบยาว
BMW 3-Series LCI ตัวถัง G20 ซีดาน /G21 แวกอน เปิดตัวแล้ว วันนี้
โดยดีไซน์ภายนอกปรับใหม่ โดยเฉพาะชุดไฟหน้า ที่ไม่ใช่ตาย้อย อีกต่อไป
ชุดกันชนหน้า+กระจังปรับใหม่ โดยเฉพาะตัว M Sport ที่ดูสปอร์ตขึ้นชัดเจน
กันชนท้ายใหม่ ไฟท้ายคล้ายเดิม ตัว M Sport มีดิฟฟิวเซอร์ทำให้ดุดันมากยิ่งขึ้น
ภายในจุดที่โดดเด่นสุด คือ หัวเกียร์หายไปแล้ว กลายมาเป็นปุ่มขนาดเล็กๆ ที่ใช้เลื่อนขึ้น-ลง ทำให้ไม่เกะกะ
และมาตรวัด รวมถึงจอกลางได้เชื่อมต่อกันเป็นทรงโค้งยาว มาตรวัดขนาดถึง 12.3" ส่วนจอกลางใหญ่ถึง 14.9"
ขุมพลังที่ต่างประเทศมีหลายเวอร์ชั่นย่อยมากๆ ตั้งแต่ 318i-M340i และ 318d-M340d แต่ไทยเรา คาดว่าคงทำตลาดเหมือนเดิม คือ 320d, 330e, M340i และอาจมีตัวถัง Long Wheel Based ที่จะใช้รหัส 330Li