หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินจากแอปธนาคารไปทรูวอลเลตเงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True Money Wallet
TrueMoney
ธนาคาร
ทำไมเติมเงินไปแล้วเงินถึงไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ทั้ง 1240 ทั้ง 1242 ก็ไม่ได้ซักทาง ปกติเติมไม่เคยมีปัญหาเลย มารอบนี้ยอดไม่เข้าเฉยเลย ติดต่อผ่านแอปทรูวอลเลตคิวก็ยาวโคตรๆๆ ไม่รู้เจ้าหน้าที่จะมาตอบมาแก้ปัญหาให้ได้ตอนไหน เงินก็ต้องใช้ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน โทรไป 1242 ก็โยนไปให้ 1240 พอโทรไป 1240 ก็โยนกลับมาที่ 1242 โทร 1242 อีกครั้งก็โยนให้ไป 1240 อีกครั้ง ทำไงดีครับ อยากให้ทรูเข้ามาชี้แจงครับ
ไข่เจียวเกี๊ยวซ่า
เติมเงินผิด จะเติมวอลเล็ต แต่กดเติมทรูมูฟเอชผ่าน ธนค. สามารถโอนกลับเข้าธนาคารได้มั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อหลายทางมากๆ 1240 บอกว่าไม่สามารถเอากลับเข้าวอเล็ตได้ เพราคนละบริการกัน พอติดต่อ ทรู 1242 ก็ไม่รู้ว่ารู้เรื่องมั้ยเพราะเป็นคอลเซ็นเตอร์ แชทกับทรูก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที.
สมาชิกหมายเลข 3424875
เติมเงินจากแอปธนาคารไปผิดเบอร์ต้องทำยังไง
เราพบปัญหาตามคำถามด้านบนเลยคะ เรากดเติมเงินไปผิด ของเครือข่ายทรูมูฟ เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่หลายช่องทางแล้วทั้งทางออนไลน์ผ่านทรูเซอร์วิส และโทร 1242 ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เราจะสามารถติดต่
สมาชิกหมายเลข 4503779
เน็ตใครช้าบ้างคะ ทรูค่ะ
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง เป็นมาหลายครั้งมากกกก ติดต่อ1242ก็แล้ว ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ถ้ายังเป็นแบบนี้จะย้ายค่ายแล้วนะคะ😔😔😔
สมาชิกหมายเลข 8812262
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อทางไหนครับ
ตามหัวข้อครับ ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรูเนื่องจากปัญหาหลายอย่าง แต่ติดต่อทั้ง 1242 ทั้ง inbox facebook แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับคนเลย คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1405226
โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าทรูที่สักที หงุดหงิด!!
ปกติใช้เน็ต 30วัน225บาท แต่เติมไม่ถึง มันเลยเปลี่ยนเป็น 15วัน150บาท ครั้งต่อมาได้สมัคร 7วัน80กว่าบาท ทุกอันเป็นต่ออายุอัตโนมัติ ล่าสุดมีเงินแล้ว เลยจะใช้แบบ30วัน เติมครั้งแรกทำให้มีเงินสะสม 130 จะเติ
สมาชิกหมายเลข 6613158
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน
เนื่องจากซิมเรา ใช้เเบบซิมรายปี น่าจะครบ 1 ปี มีสายของ ทรู 1242 โทรโดยเสียงบอท ว่าสามารถต่อแพ็คเก็จ รายปีต่อ โดยเติมเงินให้เพียงพอต่อยอด ถ้าจำไม่ผิด 17xx บาท เเต่หลังจากเติมไป ยังไม่เห็นตัดยอดเงิน หรื
สมาชิกหมายเลข 8804856
ติดต่อเจ้าหน้าของทรูยากมาก โทรมา3วันแล้วไม่ได้คุยสักที
สอบถามหน่อยค่ะ จะติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ คือ อยู่ๆเบอร์เราก็มีโปรโทรฟรี100ต่อเดือนแบบอัติโนมัติ เดือนเมษาโทรไปยกเลิกเจ้าหน้าที่บอกว่าจะยกเลิกให้ มาเดือนนี้พฤษภาเราเติมเงินไป100เพื่อสมั
สมาชิกหมายเลข 7765922
โปรเน็ตทรูหาย
จะสมัครโปรเน็ตทรูครับ ขึ้นมาในแอพ พอเติมเงินเสร็จเข้ามาจะกดสมัครโปรเน็ตหายไปเฉย พอจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากจัดๆ โทรไป1242 ก็พูดยื้ออยู่นั่นแหละติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากเกินไปจนยอดเงินมันลดลงไปเรื่อยๆ แบบน
สมาชิกหมายเลข 5552974
1242 ติดต่อยากมาก
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชติดต่อกลับมา 0997183843 ด่วนมากๆ เไม่ะติดต่อยากแค่จะสอบถามอะไรบางอย่างก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8807164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True Money Wallet
TrueMoney
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินจากแอปธนาคารไปทรูวอลเลตเงินไม่เข้า