▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True Money Wallet
ธนาคาร
ธุรกรรมทางการเงิน
ได้ทำการเติมเงิน True money wallet เติมสำเร็จและ ได้รับสลิปการเติมเงินเงินถูกตัดออกจากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ แล้ว
แต่เงินไม่เข้า wallet ติดต่อ 1240 ก็ไม่ได้ ถาม Live chart ก็วนไปวนมาไม่ได้คำตอบ รอคิวคุยกับคนแต่ละครั้ง29คิว รอจนได้คุย2ครั้ง คำตอบที่ได้รับคือไม่มียอด ต้องรอ 3 วันทำการซึ่งยอดมันตัดไปแล้วและได้รับสลิป ถือว่าสำเร็จ ขั้นตอนของธนาคารแล้วซึ่งได้โทรคุยกับทางไทยพาณิชย์เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ของ True แจ้งว่าต้องรอ 3 วันทำการโดยไม่ใส่ใจในการที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าทันที ไม่สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เลยเฉพาะหน้
ติดต่อยาก แล้วยังไม่เร่งแก้ไขใดใดเลย แย่เลยเจองี้