ชำระบิลAIS

กระทู้คำถาม
ซิมได้ถูการกระงับใช้งานเพราะขาดการชำระบิลมา2งวด แต่พอผมได้จ่ายชำระบิลรวมทั้ง2งวดไปแล้ว แต่ทำไมซิมยังถูกปิดการใช้งานอยู่ครับ พอติดต่อโทรถามทางAisไป ก็ทำตามที่แนะนำแล้ว ซิมก็ยังใช้งานไม่ได้อีกครับ ต้องทำแบบไหนครับช่วยแนะนำหน่อย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7033637 ขอบคุณที่ชำระค่าบริการเข้ามานะคะ

สมายล์-วารัตดามาดูแลให้ค่ะ ต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ AIS Call Center 1175 ค่ะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่ได้รับบริการในทันที ทั้งนี้ AIS Call Center ยังมีช่องทางให้ติดต่อทำรายการหลากหลาย เช่น Facebook : AIS Call Center, Email : Callcenter@ais.co.th, Pantip หรือ Aunjai Chat มีเจ้าหน้าที่ให้บริการ 24 ชม. เช่นกันค่ะ

ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามานะคะ และอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่