พนักงานJ&T พูดจาแย่มาก

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เราอยาสอบถามเพื่อนๆ หน่อยเราได้รับสายจาระบบอัติโนมัติของJ&T 0998161808 โทรมาแจ้งว่า มีพัสดุตีกลับ แล้วให้เราเลือก กด 1 ติดต่เจ้าหน้าที่ หรือจะฟังซำ้ ซึ่งเราได้รับสายประมาณนี้หลายรอบแล้วแต่เรากดว่างสายตลอดวันนี้มีโทรมาช่วงเช้าวางสาย
โทรมาอีกช่วงประมาณเกือบ 4 โมง เราสงสัยเลยกดติดต่อเจ้าหน้าที่ เราแค่อยากรู้ว่ามัพัสดุอะไร ในเมื่อเราไม่ได้สั่งและไม่มีตีกลับ และเวลาสั่งของเราก็ไม่ได้ใช้เบอร์ที่โทรมาด้วยเขาถามย้ำเราว่าเช็คพัสดุใช่มั้ย ขอเลขพัสดุ แต่เราไม่มีไง เราแค่อยากถามว่าระบบอัติโนมัติโทรหาเราทำไม 
เขาก็ถามย้ำว่าเรากด 1คือโทรหาเขา พอเราบอกไม่ได้ตามพัสดุ แค่อยากรู้ระบบอัตโนมัติดต่อมามำไม เราไม่ได้สั่งของ รู้มั้ย เขาตอบว่าไง เขาว่า"เราโทรมา ยิ้มทำไม" แล้วก็วางสายไป เราผิดเหรอที่กด 1 เพื่อต้องการสอบถามพนักงาน***การที่ระบบอัตโนมัติของคุณติดต่อเราหลายครั้งแล้ว ไม่การสร้างความรำคาญให้เราหารือ***ถ้าเราไม่รับแล้วสอบถาม ก็คงต้องมีมาอีกเรื่อยไป เบอร์ไม่ซ้ำกัน  **-
*แค่นี้ต้องด่าเราด้วยเหรอ ***นี่คือโพสต์ระบายครั้งแรกของเรา ***เราอยากถามเพื่อนๆแค่ว่า เราผิดเหรอที่ถามไปแบบนั้น *** หากคุณไม่ติดต่อเรามาบ่อย เราก็คงไม่ต่องการติดต่อคุณเพื่อสอบถามหรอกนะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  J&T Express
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่