ไปเที่ยวน้ำตกวังตะไคร้ไป 7-11 สาขานี้ มีเรื่องราวให้งงใจ คำตอบขอน้องพี่กะไม่เก็ท คิดว่ามันแปลกๆไป เดินออกมาจาก 7-11 อย่างงงๆ กะเลยมาถามแอดมินเพจ 7-11 (ปกติมีเรื่องอะไรแอดมินจะตอบทันทีแก้ปัญกาให้เร็วมาก) ต่อ กะบอกแค่ว่ารับเรื่องประสานให้ ก็ไม่ได้คำตอบอยู่ดี ยังคงคาใจมาถึงทุกวันนี้
ชาวพันทิปว่าเราคิดถูกมะคะว่าน้องเค้าน่าจะไม่เบอร์บิลที่2เลยไม่ได้พอย งงจัยยยย
ต่อไปนี้คือข้อความที่ id ไปถามแอดมินเพจ 7-11
มีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มั้งไหมคะ หรือว่าที่น้องเค้าแจ้งและทำคือวิธีการที่ถูกต้องของ 7-11 แล้ว พี่จะได้เข้าใจใหม่ แล้วจะระวัง ซื้อของให้มั่นใจไม่เปลี่ยนสินค้าอีกแดวไม่ได้พอย
แค่อยากได้คำตอบอะ ง๊ง งง
น้อง 7-11 เค้าบอกว่าเพราะพี่เปลี่ยนสินค้า
ชาวพันทิปว่าเราคิดถูกมะคะว่าน้องเค้าน่าจะไม่เบอร์บิลที่2เลยไม่ได้พอย งงจัยยยย
ต่อไปนี้คือข้อความที่ id ไปถามแอดมินเพจ 7-11
มีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มั้งไหมคะ หรือว่าที่น้องเค้าแจ้งและทำคือวิธีการที่ถูกต้องของ 7-11 แล้ว พี่จะได้เข้าใจใหม่ แล้วจะระวัง ซื้อของให้มั่นใจไม่เปลี่ยนสินค้าอีกแดวไม่ได้พอย
แค่อยากได้คำตอบอะ ง๊ง งง