น้อง 7-11 เค้าบอกว่าเพราะพี่เปลี่ยนสินค้า

กระทู้สนทนา
ไปเที่ยวน้ำตกวังตะไคร้ไป 7-11 สาขานี้ มีเรื่องราวให้งงใจ  คำตอบขอน้องพี่กะไม่เก็ท คิดว่ามันแปลกๆไป เดินออกมาจาก 7-11 อย่างงงๆ กะเลยมาถามแอดมินเพจ 7-11 (ปกติมีเรื่องอะไรแอดมินจะตอบทันทีแก้ปัญกาให้เร็วมาก) ต่อ กะบอกแค่ว่ารับเรื่องประสานให้ ก็ไม่ได้คำตอบอยู่ดี ยังคงคาใจมาถึงทุกวันนี้
ชาวพันทิปว่าเราคิดถูกมะคะว่าน้องเค้าน่าจะไม่เบอร์บิลที่2เลยไม่ได้พอย งงจัยยยย


ต่อไปนี้คือข้อความที่ id ไปถามแอดมินเพจ 7-11







มีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มั้งไหมคะ  หรือว่าที่น้องเค้าแจ้งและทำคือวิธีการที่ถูกต้องของ 7-11 แล้ว  พี่จะได้เข้าใจใหม่ แล้วจะระวัง ซื้อของให้มั่นใจไม่เปลี่ยนสินค้าอีกแดวไม่ได้พอย

แค่อยากได้คำตอบอะ ง๊ง งง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่