เนื่องจากวันนี้ 12/5/2565 เวลาประมาณ เกือบบ่ายโมง มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ ซึ่งต้องจ่ายแพงขึ้นเลยสอบถามข้อมูล ซึ่งได้รับแจ้งว่าไม่สามารถใช้งาน internet ความเร็ว 5g ได้ จึงสอบถามไปว่าทำไมมาลดแพคเกจโดยไม่แจ้ง ซึ่งตอนนั้นยังหารูปโบรชัวร์ไม่เจอ จึงบอกให้ทรูตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับ จนต่อมาภายหลังได้หารูปโบรชัวร์เจอแล้วจึงติดต่อผ่านแชทผ่านแอป true i-service ซึ่งได้คำตอบจากพนักงานคนแรกในตอนแรกว่าใช้งานไม่ได้ จนคุยรายละเอียดสักพักก็แจ้งว่าสามารถใช้งานได้ซึ่งขอข้อมูลเพื่อความแน่ใจเช่นรายงาน หรือ log การใช้งานที่เป็น 4g 5g ก็ไม่ทันได้ตอบ ก็ได้รับ sms ได้รับ internet 3gb และข้อความว่าเป็นการขอโทษสำหรับข้อมูล (ซึ่งผมไม่อยากได้ เพราะโปรนี้ net unlimit อยู่แล้ว) และเพียงแค่บอกว่าจะอบรมเรื่องการให้ข้อมูลให้ดีขึ้นและให้ออกจากห้องแชทไป ซึ่งไม่ตรงกับความต้องการที่แค่อยากทราบข้อมูล ไม่ใช่เอาแพคเกจเสริมมาให้แล้วเรื่องจะได้จบ
จึงกดกลับมาที่แชทใหม่เพื่อจะคุยต่อและแจ้งปัญหาอื่นๆ อีก ซึ่งคนที่ 2 ที่เข้ามาคุยก็ต้องมาเล่าใหม่ทั้งหมด และสุดท้ายแจ้งว่าไม่สามารถใช้งาน internet ความเร็ว 5g ได้ตั้งแต่แรก
รบกวนทางทรูชี้แจงรายละเอียดในการนำเสนอขายโปรโมชั่นนี้ด้วยว่าความจริงคืออะไร เพียงต้องการทราบข้อมูล ความจริงทั้งหมด หลอกลวงผู้บริโภคในการนำเสนอขายหรือไม่ หรือมาแอบลดแพคเกจโดยไม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งตอนสมัครพนักงานเพียงแค่แจ้งว่าหากเลยระยะเวลาสัญญาก็ต่อเรื่อยๆ
หมายเหตุ
1. ไม่สามารถ upload รูปได้
2. ระยะเวลาเสนอโปรโมชั่น 12-31 ตุลาคม 2563
โปร Crop welfare ใช้งาน internet ความเร็ว 5g ได้หรือไม่ และการบริการที่ได้คำตอบไม่ชัดเจน
จึงกดกลับมาที่แชทใหม่เพื่อจะคุยต่อและแจ้งปัญหาอื่นๆ อีก ซึ่งคนที่ 2 ที่เข้ามาคุยก็ต้องมาเล่าใหม่ทั้งหมด และสุดท้ายแจ้งว่าไม่สามารถใช้งาน internet ความเร็ว 5g ได้ตั้งแต่แรก
รบกวนทางทรูชี้แจงรายละเอียดในการนำเสนอขายโปรโมชั่นนี้ด้วยว่าความจริงคืออะไร เพียงต้องการทราบข้อมูล ความจริงทั้งหมด หลอกลวงผู้บริโภคในการนำเสนอขายหรือไม่ หรือมาแอบลดแพคเกจโดยไม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งตอนสมัครพนักงานเพียงแค่แจ้งว่าหากเลยระยะเวลาสัญญาก็ต่อเรื่อยๆ
หมายเหตุ
1. ไม่สามารถ upload รูปได้
2. ระยะเวลาเสนอโปรโมชั่น 12-31 ตุลาคม 2563