รับมือยังไงกับลูกค้าเห็นแก่ตัว

เราทำงานอยู่ห้างแห่งหนึ่งมีลูกค้านำสินค้าที่ซื้อไปสองสามวันก่อนมาเปลี่ยนเนื่องจากนาฬิกาไม่ได้เราก็ตรวจเช็คสินค้าก่อนที่จะทำการเปลี่ยนให้ลูกค้าแต่สิ่งที่เราพบคือนาฬิกาได้มีมดมาทำรังเป็นสาเหตให้นาฬิกาไม่ได้ทางเราก็แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้นะคะเนื่องจากสินค้าไม่ได้เกิดความเสียหายจากทางเราแต่เกิดจากทางลูกค้าแต่ด้วยความที่ว่าลูกค้าคือพระเจ้าอะเนอะก็ต้องเปลี่ยนให้
#ทางเราได้แจ้งบอกลูกค้าแล้วนะคะว่ากรณีนี้ต้องส่งซ่อมแต่ลูกค้าให้เหตุผลว่าบ้านอยู่ไกลไปๆมาๆไม่ไหวมันเหนื่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่