สวัสดีค่ะ
พอสมัคร แพคเกจ โรมมิ่ง ของ AIS 350 บาท โทรฟรี ไม่อั้น 24 ชม
ใช้โทรแค่ 5 นาที โดนคิดเงิน 350 บาท + 1,961 บาท = 2041 บาท
เข้าไปคุยที่ศูนย์ AIS พนักงานบอกว่า ที่ออสเตรเลีย ต้องใช้เครือข่ายของ Optus เท่านั้น แต่โทรศัพท์จับสัญญาณของ Vodafone เลยมีค่าใช้จ่าย 1,600 ต่อ 4-5 นาที
เรื่องของเรื่อง คือ AIS ไม่มีข้อความ บอกว่าต้องเข้าไปตั้งค่าโรมมิ่ง อย่างไรบ้าง
มีเพียงข้อความขยะ โฆษณาแพคเกจ มากมาย แล้วท้ายข้อความแพคเกจหนึ่งเขียนว่า เฉพาะเครือข่าย Optus
มีใครอ่านข้อความโฆษณาที่เต็มหน้าจอ เพื่อเจอ ประโยค สุดท้าย ว่าต้องใช้เครือข่าย Optus
ควรจะส่งข้อความสำคัญแบบนี้แยกมากมาเลย
มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย
ที่ออสเตรเลีย เครือข่ายที่ ดีที่สุดคือ Telstra รองมาเป็น Optus และ แย่ที่สุดคือ Vodafone
เคยใช้ Optus เดือนละ ไม่ถึง 1,000 บาท มาหลายปี ยังโทรกลับไทยได้ฟรี 100 นาที
แต่นี่ AIS คิดเงิน 1,600 สำหรับการโทรกลับไทย 4-5 นาที ยังไม่รวมค่าโรมมิ่ง อีก 350 บาท มันเกินไปจริงๆ
จะไปประเทศไทย เช็คดีๆนะคะ ว่าต้องใช้เครือข่าย ของอะไร ไม่งั้นจะต้องเสียเงินฟรีแบบนี้
AIS เปิดโรมมิ่ง 350 บาท ใช้ไป 5 นาที โดนคิดเงิน สองพันกว่าบาท
พอสมัคร แพคเกจ โรมมิ่ง ของ AIS 350 บาท โทรฟรี ไม่อั้น 24 ชม
ใช้โทรแค่ 5 นาที โดนคิดเงิน 350 บาท + 1,961 บาท = 2041 บาท
เข้าไปคุยที่ศูนย์ AIS พนักงานบอกว่า ที่ออสเตรเลีย ต้องใช้เครือข่ายของ Optus เท่านั้น แต่โทรศัพท์จับสัญญาณของ Vodafone เลยมีค่าใช้จ่าย 1,600 ต่อ 4-5 นาที
เรื่องของเรื่อง คือ AIS ไม่มีข้อความ บอกว่าต้องเข้าไปตั้งค่าโรมมิ่ง อย่างไรบ้าง
มีเพียงข้อความขยะ โฆษณาแพคเกจ มากมาย แล้วท้ายข้อความแพคเกจหนึ่งเขียนว่า เฉพาะเครือข่าย Optus
มีใครอ่านข้อความโฆษณาที่เต็มหน้าจอ เพื่อเจอ ประโยค สุดท้าย ว่าต้องใช้เครือข่าย Optus
ควรจะส่งข้อความสำคัญแบบนี้แยกมากมาเลย
มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย
ที่ออสเตรเลีย เครือข่ายที่ ดีที่สุดคือ Telstra รองมาเป็น Optus และ แย่ที่สุดคือ Vodafone
เคยใช้ Optus เดือนละ ไม่ถึง 1,000 บาท มาหลายปี ยังโทรกลับไทยได้ฟรี 100 นาที
แต่นี่ AIS คิดเงิน 1,600 สำหรับการโทรกลับไทย 4-5 นาที ยังไม่รวมค่าโรมมิ่ง อีก 350 บาท มันเกินไปจริงๆ
จะไปประเทศไทย เช็คดีๆนะคะ ว่าต้องใช้เครือข่าย ของอะไร ไม่งั้นจะต้องเสียเงินฟรีแบบนี้