หลังจากที่ทางค่ายส้มได้เปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาด เนื่องจากสภาวะของวิกฤตราคาน้ำมันโลก ไหนจะภาวะสงคราม ไหนจะค่าเงินบาท
จนทำให้เกิดผู้ใช้ค่ายส้มถึงกับออกมาร้องเรียนผ่านพันทิป ชักดิ้น ชักงอ แทบจะขาดใจตาย เพราะทางค่ายส้มได้เปลี่ยนเป็นช่วยเหลือเพียง
30 จาก แต่ก่อน 40 บาท ซึ่งทำให้เหล่านักช๊อบส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำถึงกับออกมาบอยคอด เพราะต้องจ่ายค่าส่วนต่าง เช่น ค่าส่ง 37 ต้องควักจ่ายเอง
อีก 7 บาท หรือ ค่าส่ง 45 ต้องควักจ่ายเอง อีก 15 บาท วนกลับมาเข้าประเด็นนะครับ ตัวผมเองก็ชอบสั่งของจากจีน เนื่องด้วยมันถูกกว่าที่ไทย
และก็มีของบางอย่างที่ไทยไม่ค่อยขายกัน ก็เลยสั่งประจำ ไม่ได้รีบร้อนอะไร รอได้เพราะซื้อมาเผื่อฉุกเฉินอาจได้ใช้งานในอนาคต ที่นี้โค๊ดส่งฟรีที่
พูดถึงดันมีให้เก็บทุกเที่ยงคืนกับเที่ยงวัน และ ค่าส่งสินค้าส่วนมากของจีนจะอยู่ที่ประมาณ29 บาท ซึ่งโค๊ดตัวนี้มันช่วยออกให้หมด บางร้านอาจจะ
ส่วนต่าง 2 บาท เพราะค่าส่ง 32 บาท
เลยสงสัยว่าทำไม ค่าส่งถึงได้ถูกกว่าส่งภายในประเทศ หรือ เพราะค่าแรงของจีนถูกกว่า และ ต้นทุนวัสดุในการบรรจุของที่ถูกกว่า
ผมก็เห็นพัสดุที่ส่งมาจากจีน จะมาในรูปแบบที่ไม่สามารถเช็คแทรกกิ้งนัมเบอร์ได้ แต่บางครั้งอาจจะใช้ได้
หลังจากผ่านศูนย์คัดแยกของทางค่ายส่งในไทย แล้วที่สำคัญที่สุด ของดันส่งมากับหลายๆค่าย
เช่น jnt kerry fe spx ในอนาคตค่าส่งตรงส่วนนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสภาพปัจจุปัน มาแชร์ความเห็นกันครับ
เคยสงสัยกันไหมครับ ว่าทำไมสั่งของจากจีน ค่าส่งถึงถูกกว่าที่ไทย
จนทำให้เกิดผู้ใช้ค่ายส้มถึงกับออกมาร้องเรียนผ่านพันทิป ชักดิ้น ชักงอ แทบจะขาดใจตาย เพราะทางค่ายส้มได้เปลี่ยนเป็นช่วยเหลือเพียง
30 จาก แต่ก่อน 40 บาท ซึ่งทำให้เหล่านักช๊อบส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำถึงกับออกมาบอยคอด เพราะต้องจ่ายค่าส่วนต่าง เช่น ค่าส่ง 37 ต้องควักจ่ายเอง
อีก 7 บาท หรือ ค่าส่ง 45 ต้องควักจ่ายเอง อีก 15 บาท วนกลับมาเข้าประเด็นนะครับ ตัวผมเองก็ชอบสั่งของจากจีน เนื่องด้วยมันถูกกว่าที่ไทย
และก็มีของบางอย่างที่ไทยไม่ค่อยขายกัน ก็เลยสั่งประจำ ไม่ได้รีบร้อนอะไร รอได้เพราะซื้อมาเผื่อฉุกเฉินอาจได้ใช้งานในอนาคต ที่นี้โค๊ดส่งฟรีที่
พูดถึงดันมีให้เก็บทุกเที่ยงคืนกับเที่ยงวัน และ ค่าส่งสินค้าส่วนมากของจีนจะอยู่ที่ประมาณ29 บาท ซึ่งโค๊ดตัวนี้มันช่วยออกให้หมด บางร้านอาจจะ
ส่วนต่าง 2 บาท เพราะค่าส่ง 32 บาท
เลยสงสัยว่าทำไม ค่าส่งถึงได้ถูกกว่าส่งภายในประเทศ หรือ เพราะค่าแรงของจีนถูกกว่า และ ต้นทุนวัสดุในการบรรจุของที่ถูกกว่า
ผมก็เห็นพัสดุที่ส่งมาจากจีน จะมาในรูปแบบที่ไม่สามารถเช็คแทรกกิ้งนัมเบอร์ได้ แต่บางครั้งอาจจะใช้ได้
หลังจากผ่านศูนย์คัดแยกของทางค่ายส่งในไทย แล้วที่สำคัญที่สุด ของดันส่งมากับหลายๆค่าย
เช่น jnt kerry fe spx ในอนาคตค่าส่งตรงส่วนนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสภาพปัจจุปัน มาแชร์ความเห็นกันครับ