บิลแจ้งยอด AIS ไม่ตรง

ใครเคยเจอปัญหาใบแจ้งยอดค่าอินเตอร์เน็ตของ AIS FIBER ไม่ตรงบ้างครับ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงได้รับการติดต่อแก้ปัญหาได้เร็วบ้าง ?
• โทรไป 1175 ก็ไม่มีคำตอบและไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตามที่แจ้ง และกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่ล่ะครั้งขั้นตอนเยอะ รอนานด้วย
• ใช้ช่องทางถามอุ่นใจ ใน app my ais ก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการให้เลือก สรุปใช้ไม่ได้

เรื่องที่จะแจ้ง
ยังมียอดค่าบริการ Netflix เรียกเก็บทั้งที่แจ้งยกเลิกทาง call center แล้ว และเดือนที่แล้วก็ยกเลิกเรียกเก็บไปแล้วแต่เดือนนี้กลับมาเรียกเก็บอีก
ปล. สำหรับใครที่ดู Netflix ผ่านกล่อง AIS เวลาจะยกเลิกต้องยกเลิกทั้ง 2 ช่องทาง คือ ใน Netflix เองและต้องโทรแจ้ง AIS ยกเลิกด้วยอีกทาง และจริงๆก็ไม่อยากโพสต์ถามในเน็ตนะถ้า AIS มีช่องทางให้ติดต่อง่ายกว่านี้ เบื่อมากเสียเวลาด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่