สวัสดีครับเพื่อนชาว Pantip พอดีผมมีโอกาศได้ใช้บริการโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม
และได้รับประสบการณ์แปลกๆที่คิดว่าปกติทั่วไปคงไม่เจอกัน
สั้นๆคือ ทางผมมีสิทธ์สมาชิค Platinum ลด 20% (ยกเว้นค่าหมอ, Laser ความงาน, ทันตกรรม และโปรแกรมเหมาจ่ายทุกชนิด)
แต่ปรากฏว่าถึงเวลาจริงกลับมีรายการ เวชภัณฑ์ ที่ไม่ยอมลดให้ผมตามสิทย์
สอบถามไป จนท โรงพยาบาลแจ้งว่า เป็นราคาทุนแล้วลดไม่ได้ ถ้าจะลดต้องปรับราคาขึ้นเพื่อให้ลดแล้วเท่าเดิม
งง เลยที่นี้ ข้อตกลง คำสัญญา ที่ให้ไว้กับสมาชิค ดูจะไม่มีค่าในสายตา จนท คนนี้เลย
ไม่รู้ว่านี้เป็นความคิดเห็นของ จนท เอง หรือโรงพยาบาลมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่
แต่ที่แน่ๆ ความไว้วางใจที่มีต่อโรงพยาบาลเหลือ 0
ทั้งๆโรวพยาบาล ควรเป็นที่ๆ ผู้รับบริการเชื่อใจ
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ มีประสบการณ์อะไรแบบนี้มั้ยครับ
ถ้ามีเพื่อนๆ ทำยังไง
***นอกจากเหตุการณืนี้ ยังมีเหตุการณ์ที่ทางโรงพยาบาลทำให้ผมสมสัยถึงสมตรฐานและความจริงใจในการทำงานอีกหลายข้อ ไว้ผมจะค่อยๆมาเล่าให้ฟังนะครับ
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม
และได้รับประสบการณ์แปลกๆที่คิดว่าปกติทั่วไปคงไม่เจอกัน
สั้นๆคือ ทางผมมีสิทธ์สมาชิค Platinum ลด 20% (ยกเว้นค่าหมอ, Laser ความงาน, ทันตกรรม และโปรแกรมเหมาจ่ายทุกชนิด)
แต่ปรากฏว่าถึงเวลาจริงกลับมีรายการ เวชภัณฑ์ ที่ไม่ยอมลดให้ผมตามสิทย์
สอบถามไป จนท โรงพยาบาลแจ้งว่า เป็นราคาทุนแล้วลดไม่ได้ ถ้าจะลดต้องปรับราคาขึ้นเพื่อให้ลดแล้วเท่าเดิม
งง เลยที่นี้ ข้อตกลง คำสัญญา ที่ให้ไว้กับสมาชิค ดูจะไม่มีค่าในสายตา จนท คนนี้เลย
ไม่รู้ว่านี้เป็นความคิดเห็นของ จนท เอง หรือโรงพยาบาลมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่
แต่ที่แน่ๆ ความไว้วางใจที่มีต่อโรงพยาบาลเหลือ 0
ทั้งๆโรวพยาบาล ควรเป็นที่ๆ ผู้รับบริการเชื่อใจ
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ มีประสบการณ์อะไรแบบนี้มั้ยครับ
ถ้ามีเพื่อนๆ ทำยังไง
***นอกจากเหตุการณืนี้ ยังมีเหตุการณ์ที่ทางโรงพยาบาลทำให้ผมสมสัยถึงสมตรฐานและความจริงใจในการทำงานอีกหลายข้อ ไว้ผมจะค่อยๆมาเล่าให้ฟังนะครับ