นกแอร์ ทำถุงกอล์ฟพัง

โดยได้ทีการซื้อน้ำหนักอุปกรณ์กอล์ฟ พร้อมถุงกอล์ฟ จำนวน 20กิโล แต่น้ำหนัก ที่ใช่บริการ 10 กิโล ต่อมา ระหว่างยกลงได้ตรวจเช็คถุงกอล์ฟ H2NO สภาพใหม่ ใช่งานครั้งเดียว !! เกิดการชำรุดตรงข้างด้านจับถุง ได้ทำการแจ้งกับพนักงานสายการบินนกแอร์ บอกว่าชดเชยเงินให้จำนวน เป็นจำนวน 300-500 บาทพร้อม เราเลยแจ้งว่าไม่รับเราจะแจ้งความ ทางพนักงานสายการบินก็บอกว่าจะติดต่อกลับไปภายในวันเดียวกันก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ โทรตามทุกวันก็เงียบ จนล่าสุด เดินทางไปสนามบินขอคุยกับผจก. ทางพนักงานก็ต่อสายบอกว่าผจกไม่คุย เค้าลาไม่มีกำหนด พอถามอีกคน ผจกมา สรุปใครโกหก เค้าบอกจะอีเมล์ตามให้อีกครั้งโทรหา 1318 ก็ได้คำตอบแบบเดิมก็เงียบพอโทรกลับไปตามอีกวันนี้ก็ยังไม่กลับมาทำงาน ทำงานสายการบินนกแอร์ดีจัง ลายาวจัง  เลยโทรหา1318 ก็แจ้งว่ามีจนทติดต่อเราเมื่อวานที่29 1 ครั้ง แล้งทางเราไม่รับสาย ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อแต่อย่างใด พนักงานก็บอกว่างั้นจะส่งเรื่องให้อีกครั้ง แล้วจะมีคนติดต่อกลับไปซึ่งก็หมายความว่ายังไม่มีกำหนดเลยว่าเมื่อไหร่ และดูปัดควรมรับผิดชอบมาก คนซื้อกระเป๋ามาราคาเห็นหมื่น ให้รับเงิน 300 การบริการแบบไหน พอจะแจ้งความก็บอกว่าจะรับผิดชอบจะตามเรื่องให้ ตอนนี้ก็หาย เลยคิดว่าจะให้ทนายฟ้องหรือแจ้งความดีกว่ากัน แบบไหนดีกว่า ค่ะ แล้วควรจัดการยังไงต่อรบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่