เนื่องจากว่า เราได้ใช้ บริการเว็บ pantip
มาหลายครั้งส่วนใหญ่จะเข้ามาหาข้อมูลเสริมความรู้เพื่อตัดสินใจอะไรสักอย่าง
และแทบจะไม่เคยเข้ามาขอความช่วยเหลืออะไรในเว็บเลย แต่ครั้งนี้ต้องอวยยศให้ admin ของทุกบริษัทที่อยู่ในเว็บ pantip อยากบอกว่า
พวกคุณทำงานเร็วมาก ตรงประเด็น ถามอะไรตอบได้เคลียร์เร็ว ได้รับการบริการอย่างดี
เมื่อหลายเดือนก่อนบัตรเครดิตเรามีปัญหาเพราะแต้มไม่ขึ้นโทรถามทางธนาคารก็ช่วยอะไรไม่ได้โทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าของบัตรก็เคลียร์ไม่ได้จนต้องมาตั้งกระทู้ถามในพันทิปและได้รับการติดต่อมาทางส่วนตัวเพื่อแก้ไขปัญหาและก็ได้แก้ไขอย่างเรียบร้อยแต้มบัตรเครดิตขึ้น
และเป็นอีกครั้งคือครั้งนี้เนื่องจากว่าเบอร์โทรถูกระงับแล้วติดต่อ call center ก็ไม่เคลียร์ และไม่สะดวกไปศูนย์บริการ และได้ติดต่อทาง facebook ของบริษัทรับเรื่องไปแต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือ
จนต้องตั้งกระทู้ในพันทิปอีกครั้ง หลังจากตั้งกระทู้ไปแค่ครึ่งชั่วโมงก็ได้รับการติดต่อจากแอดมินของเครือข่ายทันที และก็ทำการแก้ไขภายในวันนั้น ผ่านไป 24 ชั่วโมงเครือข่ายเรากลับมาใช้งานได้ปกติเพราะเราทำเรื่องผ่าน pantip เลยโดยส่งข้อความและเอกสารต่างๆส่วนตัวคุยกับทาง adminของเครือข่ายดีแทค
อยากบอกว่าพวกคุณคือที่สุดค่ะ
เข้าใจแล้วว่าทำไมตอนสมัครถึงสมัครยากจังเลยเว็บ pantip เนี่ยตอนนั้นคิดแบบนี้ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมเพราะเราต้องคัดกรองคนจริงๆ
ขอบคุณค่ะขอบคุณเว็บพันทิปขอบคุณแอดมินเพจต่างๆบริษัทต่างๆไว้ดิฉันจะแวะใช้บริการบ่อยๆนะคะ
#บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
#เคลือข่ายดีแทค
อวยยศให้แอดมินบริษัทที่ทำงานในพันทิป
มาหลายครั้งส่วนใหญ่จะเข้ามาหาข้อมูลเสริมความรู้เพื่อตัดสินใจอะไรสักอย่าง
และแทบจะไม่เคยเข้ามาขอความช่วยเหลืออะไรในเว็บเลย แต่ครั้งนี้ต้องอวยยศให้ admin ของทุกบริษัทที่อยู่ในเว็บ pantip อยากบอกว่า
พวกคุณทำงานเร็วมาก ตรงประเด็น ถามอะไรตอบได้เคลียร์เร็ว ได้รับการบริการอย่างดี
เมื่อหลายเดือนก่อนบัตรเครดิตเรามีปัญหาเพราะแต้มไม่ขึ้นโทรถามทางธนาคารก็ช่วยอะไรไม่ได้โทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าของบัตรก็เคลียร์ไม่ได้จนต้องมาตั้งกระทู้ถามในพันทิปและได้รับการติดต่อมาทางส่วนตัวเพื่อแก้ไขปัญหาและก็ได้แก้ไขอย่างเรียบร้อยแต้มบัตรเครดิตขึ้น
และเป็นอีกครั้งคือครั้งนี้เนื่องจากว่าเบอร์โทรถูกระงับแล้วติดต่อ call center ก็ไม่เคลียร์ และไม่สะดวกไปศูนย์บริการ และได้ติดต่อทาง facebook ของบริษัทรับเรื่องไปแต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือ
จนต้องตั้งกระทู้ในพันทิปอีกครั้ง หลังจากตั้งกระทู้ไปแค่ครึ่งชั่วโมงก็ได้รับการติดต่อจากแอดมินของเครือข่ายทันที และก็ทำการแก้ไขภายในวันนั้น ผ่านไป 24 ชั่วโมงเครือข่ายเรากลับมาใช้งานได้ปกติเพราะเราทำเรื่องผ่าน pantip เลยโดยส่งข้อความและเอกสารต่างๆส่วนตัวคุยกับทาง adminของเครือข่ายดีแทค
อยากบอกว่าพวกคุณคือที่สุดค่ะ
เข้าใจแล้วว่าทำไมตอนสมัครถึงสมัครยากจังเลยเว็บ pantip เนี่ยตอนนั้นคิดแบบนี้ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมเพราะเราต้องคัดกรองคนจริงๆ
ขอบคุณค่ะขอบคุณเว็บพันทิปขอบคุณแอดมินเพจต่างๆบริษัทต่างๆไว้ดิฉันจะแวะใช้บริการบ่อยๆนะคะ
#บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
#เคลือข่ายดีแทค