ขออนุญาตค่ะ
มีปัญหากับตู้เย็นฮิตาชิเช่นกัน 14.4 คิว
ซื้อมาเมื่อวันที่ 21 เมษา 2565 จากโฮมโปรอยุธยา
ช่างมาส่ง บอกให้รอ 3 ชั่วโมง เสียบปลั๊ก และรออีก 3 ช.ม. เพื่อแช่ของ
ปฏิบัตามขั้นตอนทุกอย่าง
เราแช่ของวันที่ 21 ช่วงดึก
วันที่ 22 เปิดตู้เย็นมาช่องล่างไม่มีความเย็นเลย ช่องบนเย็นพอรับได้
วันที่ 23 ยังไม่มีความเย็น โทรหาโฮมโปร โทรหาช่าง ช่างบอกให้เปิดมาที่เย็นสุด เบอร์ 5 ทั้งบนและล่าง รออาการ 3 วัน
(คำถาม ตู้เย็นมี 5 ระดับความเย็น เปิดไว้ที่ เบอร์ 5 ตลอด แล้วจะมีระดับไว้เพื่อ ทั้งที่ ระดับ 5 ก็ยังไม่เย็น เพลียใจ )
วันที่ 24 ยังไม่เย็น ชั้นบนเป็นเกล็ดๆ เหมือนนำแข็งไม่ละลายอัตโนมัติ
( ชั้นล่างยังไม่เย็นเหมือนเดิม)
วันที่ 26 โทรตามช่าง แจ้งทางโฮมโปรส่งเรื่องไปที่ศูนย์ (ประสานทั้งสองฝ่าย เหนื่อยมาก)
วันที่ 27 ช่างมาตรวจเช็ค วัดด้วยเครื่อง และแจ้งว่า เครื่องปรกติดี แต่ช่องผักอุณหภูมิวัดได้ 10.4 ทั้งที่ในคู่มือบอกว่า 1-5
ทั้งที่เปิดเบอร์แรงสุด สรุปคือ ต้องให้เราทนใช้ของที่ไม่ได้มาตรฐานโดยที่ไม่รู้ว่าจะพังเมื่อไหร่
เครื่องเก่าที่เสียแช่น้ำได้เย็นพอๆกับเครื่องใหม่ คือใช้เวลา 2-3 วัน แล้วเราจะเสียเงินเป็นหมื่น ซื้อมาทำไม
อยากให้ฮิตาชิ ประเทศไทย ช่วยปรับปรุงสินค้า รู้สึกว่ารุ่นนี้มีปัญหาเยอะมาก ตามดูกระทู้เก่าๆ บริการหลังการขายไม่ประทับใจ
[CR] ็ลาขาดกับตู้เย็นฮิตาชิ
มีปัญหากับตู้เย็นฮิตาชิเช่นกัน 14.4 คิว
ซื้อมาเมื่อวันที่ 21 เมษา 2565 จากโฮมโปรอยุธยา
ช่างมาส่ง บอกให้รอ 3 ชั่วโมง เสียบปลั๊ก และรออีก 3 ช.ม. เพื่อแช่ของ
ปฏิบัตามขั้นตอนทุกอย่าง
เราแช่ของวันที่ 21 ช่วงดึก
วันที่ 22 เปิดตู้เย็นมาช่องล่างไม่มีความเย็นเลย ช่องบนเย็นพอรับได้
วันที่ 23 ยังไม่มีความเย็น โทรหาโฮมโปร โทรหาช่าง ช่างบอกให้เปิดมาที่เย็นสุด เบอร์ 5 ทั้งบนและล่าง รออาการ 3 วัน
(คำถาม ตู้เย็นมี 5 ระดับความเย็น เปิดไว้ที่ เบอร์ 5 ตลอด แล้วจะมีระดับไว้เพื่อ ทั้งที่ ระดับ 5 ก็ยังไม่เย็น เพลียใจ )
วันที่ 24 ยังไม่เย็น ชั้นบนเป็นเกล็ดๆ เหมือนนำแข็งไม่ละลายอัตโนมัติ
( ชั้นล่างยังไม่เย็นเหมือนเดิม)
วันที่ 26 โทรตามช่าง แจ้งทางโฮมโปรส่งเรื่องไปที่ศูนย์ (ประสานทั้งสองฝ่าย เหนื่อยมาก)
วันที่ 27 ช่างมาตรวจเช็ค วัดด้วยเครื่อง และแจ้งว่า เครื่องปรกติดี แต่ช่องผักอุณหภูมิวัดได้ 10.4 ทั้งที่ในคู่มือบอกว่า 1-5
ทั้งที่เปิดเบอร์แรงสุด สรุปคือ ต้องให้เราทนใช้ของที่ไม่ได้มาตรฐานโดยที่ไม่รู้ว่าจะพังเมื่อไหร่
เครื่องเก่าที่เสียแช่น้ำได้เย็นพอๆกับเครื่องใหม่ คือใช้เวลา 2-3 วัน แล้วเราจะเสียเงินเป็นหมื่น ซื้อมาทำไม
อยากให้ฮิตาชิ ประเทศไทย ช่วยปรับปรุงสินค้า รู้สึกว่ารุ่นนี้มีปัญหาเยอะมาก ตามดูกระทู้เก่าๆ บริการหลังการขายไม่ประทับใจ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้