ขอร้องเรียนและแชร์ประสบการณ์การให้บริการของพนง.ธนาคารสีหมีพูห์

ขอสอบถามเกี่ยวกับงานธนาคารและแชร์ประสบการณ์การให้บริการของพนักงานธนาคารสีเหลืองครับ
อธิบายคร่าวๆนะครับ ผมเดินเข้าไปบอกว่าต้องเปิดบัญชี โดยมีแม่ผมมานั่งคอยใกล้ๆด้วย ผมก็ยื่นบัตรประชาชนไปแล้ว
พนง.1: ทำงานอะไร ที่ไหนครับ
ผม: ทำงานที่กัมพูชาครับ
พนง.1 ทำสีหน้าไม่เป็นมิตร และเปลี่ยนน้ำเสียงทันทีเชิงดูถูกแล้วถามว่าแบบ : เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ปะเนี่ย ทำอยู่จังหวัดไหน ปอยเปตป่ะ 
ผมก็ทำหน้างงๆคิดว่าเขาน่าจะพูดเล่น :เปล่าครับ ไม่ใช่ ผมทำงานเกี่ยวกับโรงแรม 
พนง.1 ทำหน้าไม่พอใจ : ทำแก๊งคอลเซ็นเตอร์ปะเนี่ย อยู่โรงแรมไหน อยู่บ่อนไหน ทำไปทางธนาคารต้องตรวจสอบเยอะ โน่นนี่นั้น
หลังจากนั้นจะมีพนง.2ผู้หญิงผมสั้นเดินมาจากด้านหลัง แล้วเหลียวมองแม่ผมที่นั่งใกล้ๆ แล้วถามว่า: พวกเดียวกันปะเนี่ย แก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือเปล่า

ถามผมหลายรอบมากจนผมไม่ไหวละ เลยถามว่าสรุปทำได้ไหม ถ้าไม่ได้จะได้ไม่ต้องเสียเวลาทั้งคู่
ทางพนง.ก็ว่าไม่ได้ ผมก็เลยเดินกลับ ผมไม่ได้ต่อร้องต่อเถียงอะไรมากมาย ผมไม่ชอบทะเลาะครับ

กลับมาบ้านผมจึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารดังกล่าว แล้วบอกว่าจะเอาเสียงที่คุยกันไปให้ผู้รับผิดชอบ แล้วขอชื่อ เบอร์โทรผมไปครับ

ผมอยากถามว่า
1.เรื่องจะถึงไหนครับ หรือร้องเรียนไปจะเงียบ
 2.พนง.ดังกล่าวที่พูดไม่ดีจะเป็นอย่างไรบ้าง
3.ทางธนาคารมีคนดูแลกรณีแบบนี้บ้างไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร งานธนาคาร สังคมไทย ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่