ไม่ได้รับเงินชดเชยว่างงาน (ประกันสังคมแจ้งว่าขึ้นทะเบียนว่างงานไม่สำเร็จ แต่ในwww.unemploy.doe แจ้งรายงานตัวสำเร็จแล้ว)

สวัสดีค่ะ
รบกวนปรึกษา เรื่องการขึ้นทะเบียนว่างงานผ่านwww.unemploy.doe.go.th

1.เนื่องจากการดิฉันว่างงาน (รอบแรก) และได้ขึ้นทะเบียนว่างงาน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 
รายงานตัวครั้งที่1 ในวันที่ 10 มกราคม 2565 (ได้รับเงินชดเชยกรณีว่างงานครั้งที่1 เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565)

2.ดิฉันได้งานใหม่ในวันที่ 11 มกราคม 2565 ดังนั้น การรายงานตัวครั้งที่ 2 จึงแจ้งว่าได้งานทำแล้ว ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 

3.ดิฉันลาออกจากงานอีกครั้งสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ และจะขึ้นทะเบียนว่างงานใหม่อีกครั้งผ่าน www.unemploy.doe.go.th
แต่ในระบบไม่มีตัวเลือกให้ขึ้นทะเบียนว่างงานใหม่ แต่ให้รายงานตัวต่อจากเดิม ดังนั้นดิฉันจึงรอให้ถึงวันที่ 13 มีนาคม เพื่อให้ถึงรอบรายงานตัวใหม่ 

4.วันที่ 13 มีนาคม (รายงานตัวครั้งที่3) ดิฉันได้รายงานตัวว่าได้ว่างงานอีกครั้งตั้งแต่ 1 มีนาคม 2565

5.ต่อมาได้รายงานตัวครั้งที่4 ในวันที่ 18 เมษายน 2565 (สถานะการรายงานตัวทุกครั้งแจ้งว่ารายงานตัวสำเร็จ) 

6.ณ ปัจจุบัน 27 เมษายน 2565 ยังไม่ได้เงินชดเชยกรณีว่างงาน จึงโทรเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ประกันสังคมพื้นที่4 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ดิฉันรายงานตัวไม่สำเร็จ จึงทำให้ดิฉันไม่ได้รับเงินกรณีว่างงานดังกล่าว ทั้งที่ในwww.unemploy.doe.go.th แจ้วสถานะว่ารายงานตัวสำเร็จทุกครั้ง
จึงรบกวนเรียนปรึกษา กรณีดังกล่าวคะ ว่าดิฉันต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป เพื่อให้ได้รับเงินชดเชยกรณีว่างงานคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่