คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[Update 27/04/2022 เวลา 17:27 น.] ค่ะ =>> ปัจจุบันน้องฟ้าส่งหลังไมค์ ถึง คุณ"สมาชิกหมายเลข 6993579" เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้วนะคะ สามารถ click =>> https://ppantip.com/message/626919f216bc6e0019ba3e96 แล้วแจ้งรายละเอียดกลับมาได้เลยค่ะ
น้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 6993579" แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล, หลักฐานการชำระ(สลิป) พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
น้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 6993579" แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล, หลักฐานการชำระ(สลิป) พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบค่ะ พอดีจ่ายบิลโทรศัพท์ DTAC ผ่านแอพ SCB ยอดเงินออกจากบัญชีแล้ว แต่บิลไม่ตัด
ยอดไม่ตัดเลย เล่นเน็ตไม่ได้ จนตอนนี้ก็ยังไม่ตัด เช็คยอดผ่าน DTAC แล้วยอดยังขึ้นเท่าเดิมไม่มีการตัด รบกวนหน่อยนะคะ