หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีแจ้งเตือน ais fibre ทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
ตามข้างบนเลยค่ะ คือเรามีข้อความแจ้งเตือนเข้าทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ Ais ไฟเบอร์เลย อยากยกเลิกข้อความมากเลยค่ะแต่ไม่รู้ต้องทำยังไง โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆTT ais call center ติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับคนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไง
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปล
สมาชิกหมายเลข 8583600
มีวิธีเช็คว่าเบอร์โทรศัพท์เชื่อมต่อกับแอพหรือทำธุรกรรมอะไรไว้บ้างไหมคะ?
อยากจะยกเลิกอินเทอร์เน็ตของAisเพราะใช้เน็ตอีกเบอร์นึงอยู่ ถ้ายกเลิกเบอร์นั้นก็จะไม่สามารถทำธุรกรรมอะไรได้เลยอยากรู้ว่าเรามีวิธีเช็คไหมว่าเราเชื่อมต่ออะไรไว้บ้างจะได้เปลี่ยนก่อนที่จะยกเลิกเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8552853
แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไ
เบอร์ 0624637337
สมาชิกหมายเลข 8583600
ย้ายโปรais
สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7745782
ชำระเงินเพื่อซื้อซิม ais ผ่านเวปไม่ได้
อยากซื้อเบอร์จากweb ais สั่งซื้อตามขั้นตอน แต่ชำระเงินไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยสักที เจอแต่บอท หงุดหงิดมากกก
รักคือการบอกรักเมื่อรู้สึกรัก
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 7262955
เน็ตบ้าน
ขอระงับสัญญาณเน็ต บ้าน AIS ทั้งที่ยังไม่เกินวันที่ 8 แต่ส่งยอดบิล แล้วบอกให้เครียยอดเป็น 0 จะเอาเปรียบไปถึงไหน ทั้งๆที่เน็ต ก็ไม่ได้ใช่ ขอยกเลิกสัญญา ล่วงหน้าก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6332201
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ววนไปเรื่องอื่น
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ว วนไปเรื่องอื่นทำไม ใช้ค่ะตอนนี้ อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ขึ้น Los เมื่อคืน ตอนบ่ายช่างมาบอกรถเกี่ยวสายสัญญาณแก้ไข้แล้ว แต่พอสาม21.30น. ขึ
สมาชิกหมายเลข 6942770
จะติดต่อพนักงานaisไฟเบอร์ติดต่อยากมาก
คือปกติแล้วค้าง2เดือนจ่ายก่อน1เดือนได้แต่รอบนี้ทำไมไม่ได้คะโทรไป1175ก็เป็นแต่ระบบตอบรับ
สมาชิกหมายเลข 8560522
3วันมาแล้วค่ะติดต่อcall center AIS เจอแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ
ต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ ติดต่อทุกช่องทาง fb ก็เจอแต่อุ่นใจ เบอร์02 ก็แล้ว 1175 ก็แล้ว 1149ก็แล้ว บอกบุญทีค่ะ เวลาทวงรอบบิลนี่ตรงเวลาเหลือเกิน โทรมาเสนอโปรโมชั่นใดๆติดต่อแสนจะง่ายดาย
สมาชิกหมายเลข 2694692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีแจ้งเตือน ais fibre ทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้
ตามข้างบนเลยค่ะ คือเรามีข้อความแจ้งเตือนเข้าทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ Ais ไฟเบอร์เลย อยากยกเลิกข้อความมากเลยค่ะแต่ไม่รู้ต้องทำยังไง โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆTT ais call center ติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับคนคะ