วาล์วกักแรงดัน (เรกูเลเตอร์) ที่รางหัวฉีด

สงสัยว่าเราจะเพิ่ม/ลดค่าแรงดันของวาล์วกักแรงดันที่ท้ายหัวฉีดด้วยเกณฑ์อะไรครับ? รถผมเบนซินเครื่อง 2.0L ใช้ขนาด 3 บาร์ ส่วนรุ่นเครื่อง 2.5L ใช้ขนาด 3.5 บาร์ มีคนแนะนำให้เปลี่ยนไปใช้ขนาด 3.5 บาร์ จะทำให้แรง+ประหยัดน้ำมันมากขึ้น จริงหรือไม่ครับ?

อีกคำถาม ถ้าผมขยายความจุเครื่องเป็น 2.3L ควรใช้เรกูเลเตอร์ 3 หรือ 3.5 บาร์ดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่