ขอบ่นๆ
*ที่นอนปริงโฟม* 9000บาท ในช่วงนั้นมีโปรลดอยู่ ซื้อเมื่อเดือน 12/64 ยี่ห้อ โลตัส Precise 2 แบบช็อคโกแลต
ที่นอนที่ซื้อมาใหม่มีปัญหามากๆ สเปคไม่ตรงที่นอนคราบเหลือง มีสปริงโผล่ หลังใช้งานไม่เกิน4วัน (รอจัดการส่งกลับ 8วัน+ดำเนินการอีก6วัน)พอบริษัทเปลี่ยนให้ใหม่ *หลัง2* เจอปัญหาสปริงโผล่ ที่นอนตรงกลางยุบฮวยลงไป ความยาวประมาณ 50เซน ด้านกว้างเต็มที่นอนกลาง 180เซนเลย เลยทำเรื่องแจ้งอีกครั้ง บอกให้ตรวจยาวๆเลย (พอเปลี่ยนใช้เวลา30วัน+ดำเนินการ7วัน) เปลี่ยนแล้ว *รอบ2.2* เปลี่ยนวัสดุภายใน ที่ปัญหายุบ คราวนี้แอดวานซ์มาก ด้านบนสปริงแน่น ด้าน2-3 ไม่มีสปริง โฟมธรรมดา และด้านกลางที่ส่งให้ดูยุบแบบเดิม ความ ลึกรอบ2-2.2 อยู่ที่10เซน เจอปัญหาเดิมเลยแจ้งอีกครั้ง
ขอเปลี่ยนรุ่นๆ ไม่ก็คืนตัง.... ทางบริษัทขอเปลี่ยนรุ่นให้ แต่ที่สำคัญ ขอจ่ายค่าเสียหาย 30% หรือ จ่ายแบบเหมา 1000บาท
ถามว่า
1 ที่นอนใช้ร่วมๆ4เดือน (เรียกว่าใช้งานจริง2เดือนกว่าๆ) กับปัญหาส่งเข้าบริษัท ร่วมๆ เดือนกว่า เปลี่ยน 3ครั้ง เนี่ย ทำไมต้องเสียค่า อีก 1000 บาท
ทั้งที่ที่นอนยังอยู่ประกัน เปลี่ยนฟรี 1 ปี เราควรจ่ายหรือไม่ยอม หรือทางบริษัทจะโกง
2 QC ตรวจงานยังไงทำไมถึงทำงานลวกๆแบบนี้ อย่าบอกว่าทำดีแล้ว สเปค คุณภาพไม่ถึงไม่ควรส่งออก หรือแค่กำหนดถึงวันส่งทำลวกๆส่งไปเพราะเล่นมือถืออยู่ เ
อาที่นอนไปตรวจ เจอปัญหา แต่แก้นิดหน่อย หรือไม่แก้เลย พอถึงวันส่งกลับ แล้วเจอปัญหาอีก แสดงว่า QC บริษัทนี้ แย่มาก ผู้บริหารมัวทำไรอยู่
*ว่าทางเราควรจะเรียกค่าเสียหายมากกว่า เพราะปัญหามากมายแบบนี้ ส่งไปแทนจะจบ เก่าไม่จบใหม่มาอีก หลังก็แทบเดี้ยง
บริษัทมาปรับเราอีก เราน่าควรเรียกค่าเสียหาย หรือ บริษัทควรลดราคาที่นอนด้วย เพราะเสี่ยงว่าบริษัท หรือ qc จะย้อมแมว ทำสเปคตามใจฉันหรือสเปคลวกๆอีก*
#เตือนภัย-ระวัง / #ที่นอนมีปัญหา /
ที่นอนที่ซื้อมามีปัญหามากๆพอเปลี่ยนแล้วเจอปัญหาเดิมเลยขอเปลี่ยนรุ่น..
*ที่นอนปริงโฟม* 9000บาท ในช่วงนั้นมีโปรลดอยู่ ซื้อเมื่อเดือน 12/64 ยี่ห้อ โลตัส Precise 2 แบบช็อคโกแลต
ที่นอนที่ซื้อมาใหม่มีปัญหามากๆ สเปคไม่ตรงที่นอนคราบเหลือง มีสปริงโผล่ หลังใช้งานไม่เกิน4วัน (รอจัดการส่งกลับ 8วัน+ดำเนินการอีก6วัน)พอบริษัทเปลี่ยนให้ใหม่ *หลัง2* เจอปัญหาสปริงโผล่ ที่นอนตรงกลางยุบฮวยลงไป ความยาวประมาณ 50เซน ด้านกว้างเต็มที่นอนกลาง 180เซนเลย เลยทำเรื่องแจ้งอีกครั้ง บอกให้ตรวจยาวๆเลย (พอเปลี่ยนใช้เวลา30วัน+ดำเนินการ7วัน) เปลี่ยนแล้ว *รอบ2.2* เปลี่ยนวัสดุภายใน ที่ปัญหายุบ คราวนี้แอดวานซ์มาก ด้านบนสปริงแน่น ด้าน2-3 ไม่มีสปริง โฟมธรรมดา และด้านกลางที่ส่งให้ดูยุบแบบเดิม ความ ลึกรอบ2-2.2 อยู่ที่10เซน เจอปัญหาเดิมเลยแจ้งอีกครั้ง
ขอเปลี่ยนรุ่นๆ ไม่ก็คืนตัง.... ทางบริษัทขอเปลี่ยนรุ่นให้ แต่ที่สำคัญ ขอจ่ายค่าเสียหาย 30% หรือ จ่ายแบบเหมา 1000บาท
ถามว่า
1 ที่นอนใช้ร่วมๆ4เดือน (เรียกว่าใช้งานจริง2เดือนกว่าๆ) กับปัญหาส่งเข้าบริษัท ร่วมๆ เดือนกว่า เปลี่ยน 3ครั้ง เนี่ย ทำไมต้องเสียค่า อีก 1000 บาท
ทั้งที่ที่นอนยังอยู่ประกัน เปลี่ยนฟรี 1 ปี เราควรจ่ายหรือไม่ยอม หรือทางบริษัทจะโกง
2 QC ตรวจงานยังไงทำไมถึงทำงานลวกๆแบบนี้ อย่าบอกว่าทำดีแล้ว สเปค คุณภาพไม่ถึงไม่ควรส่งออก หรือแค่กำหนดถึงวันส่งทำลวกๆส่งไปเพราะเล่นมือถืออยู่ เอาที่นอนไปตรวจ เจอปัญหา แต่แก้นิดหน่อย หรือไม่แก้เลย พอถึงวันส่งกลับ แล้วเจอปัญหาอีก แสดงว่า QC บริษัทนี้ แย่มาก ผู้บริหารมัวทำไรอยู่
*ว่าทางเราควรจะเรียกค่าเสียหายมากกว่า เพราะปัญหามากมายแบบนี้ ส่งไปแทนจะจบ เก่าไม่จบใหม่มาอีก หลังก็แทบเดี้ยง
บริษัทมาปรับเราอีก เราน่าควรเรียกค่าเสียหาย หรือ บริษัทควรลดราคาที่นอนด้วย เพราะเสี่ยงว่าบริษัท หรือ qc จะย้อมแมว ทำสเปคตามใจฉันหรือสเปคลวกๆอีก*
#เตือนภัย-ระวัง / #ที่นอนมีปัญหา /