หากแท็กผิดห้องขออภัยด้วยนะครับ
เรื่องมีอยู่ว่า...
ผมได้สั่งซื้อพัดลมไอน้ำจากทางชอปปี้ซึ่งทางเพจขายสินค้ามีการลงโฆษณามีรีโมทผมก็เลยกดสั่งไป
แต่ของที่ส่งมากลับไม่ใช่อย่างที่ลงโฆษณาไว้เป็นแบบหมุนบิด ผมก็เลยจะคืนของแต่ทางร้านก็ไม่ยอมรับคืน
อ้างว่าก็ตรงตามที่คุณสั่งผมก็ตอบกลับมันตรงยังไง ผมสั่งตามที่คุณลงในโฆษณา มีรีโมทแต่คุณส่งมาเป็นแบบเดินไปบิด
ทางร้านก็ตะแบงว่าถูก ผมก็เลยเอาปากกามาวงว่ามันตรงกับที่สั่งแล้วส่งมาไหม ทางร้านก็ตอบกลับมาว่าสินค้าบางล๊อตไม่เหมือนกัน
ผมก็แย้งแล้วทำไมคุณไม่บอกลูกค้าหรือโฆษณาให้มันตรงกับความเป็นจริงที่จะเอาของส่งให้ลูกค้าหละ
ผมก็บอกผมไม่เอา จะคืนของ ทางร้านก็บอกคืนไม่ได้เพราะเครื่องไม่มีปัญหาถ้าคืนก็จะได้เครื่องแบบเดิมกับไปพร้อมเสียค่าส่งเองด้วย
ก็เลยทำเรื่องถึงชอปปี้ขายสินค้าไม่ตรงปก ทั้งโทรทั้งไลน์คุยในแอปชอปปี้นานหลายวันเสียเวลาเสียเงินค่าโทรเสียความรู้สึกมากเลย
ก็ถามชอปปี้อีกก็บอกให้ทำเรื่องส่งคืนได้แต่ต้องคุยกับทางร้านค้าก่อน
ก็ไปคุยกับทางร้านทางร้านก็ไม่ยอมรับคืนอ้างโน่นอ้างนี่ มันหลายวันแล้วเริ่มรำคาญบวกกลับมาเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ก็เอาวะทำบุญทำทานใช้เวรใช้กรรมให้มันแล้วกัน ก็เลยจะเก็บไว้ใช้งาน
ก็เติมน้ำกับน้ำแข็งใส่เปิดปุ๊ปเย็นแป๊ปเดียว กดส่ายไม่ส่ายด้วย มาพร้อมกับเสียงตึ๊บๆ
คือเหมือนเครื่องเวลาจะส่ายมันไม่เข้ารูที่จะให้มันส่าย ก็ตกลงคืนเลย
เพราะชอปปี้บอกคืนร้านค้าได้ผมก็ส่งคืนพร้อมทั้งใบเสร็จค่าส่งว่าส่งแล้วนะ
ก็รอหลายวันนึกว่าจะมีการแจ้งเราแต่ไม่เลยเราต้องตามเรื่องตลอด
อะคราวนี้ของถึงร้านแล้วเราคุยกับทางร้าน ทางร้านก็มีข้อแม้อีกคือให้เราลบรีวิวหรือแก้รีวิวให้ทางร้านด้วยถึงจะทำเรื่องคืนเงินให้
โหเราเป็นผู้ซื้อเสียประโยชน์ จะบอกให้คนที่จะซื้อของจากร้านนี้ได้ระมัดระวัง แต่กลับให้เราแก้รีวิว เพื่อจะได้คืนเงิน
ซึ่งถ้าไม่แก้ก็จะไม่คืนเงินให้ เราก็ตกลงแต่ไม่แก้เพียงแต่ลบให้ ยังยังไม่พอครับให้ลบดาวด้วย
ผมก็เลยตอบกลับแบบประชดเลย ให้ห้าดาวเลยเอาไหม ทางร้านตอบกลับดีมากคุณลูกค้า
ก็ประมาณอีกสามวันก็โอนเงินคืนมาให้ แต่ยังไม่จบครับมีเรื่องให้ตามอีก
คือคืนมาเฉพาะค่าสินค้าแต่ค่าขนส่งไม่คืนมา ผมก็ถามกลับไปอย่างนี้ได้ไง ร้านตอบว่าก็จ่ายเท่านี้ตามนี้
อ่าวแล้วค่าขนส่งที่ผมสั่ง170บวกกับ330ค่าส่งคืนหละ
ก็ตอบกลับมาตามนี้บอกตรงๆเหมือนกวน... โทรไปก็ไม่รับถามที่อยู่ๆตรงไหนก็ไม่บอกบอกไม่มีหน้าร้าน
ก็เลยกลับมาคุยที่ชอปปี้ ก็คุยไปคุยมาก็เหมือนเดิมๆ
ทางเราขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราจะรีบดำเนินการคืนเงินให้
รอแล้วรอเหมือนเราเป็นขอทานเลย เกือบสองอาทิตย์ก็มีเงินเข้าบัญชีมา330
ถามทางชอปปี้ก็ไม่ตอบว่าใช่เงินโอนมาเปล่า จนเราต้องไปเชคที่แบงค์ว่าใครโอนมาเสียเวลาต้องไปแบงค์รอคิวอีก
เวลาคุยกันทำเรื่องก็บอกจะโอน 170+330=500 เลยแต่โอนมาแค่330 แล้วอีก170หละ
นี่ตั้แต่สั่งซื้อกลางเดือน3 นี่ก็จะหมดเดือน4 แล้วกะแค่เงิน 170 บาทคุณก็ยังไม่คืนลูกค้า
แล้วยังมาโฆษณานะชอปปี้ยืนหนึ่ง ใช่ยืนหนึ่งเรื่องโกงลูกค้า
อย่าว่าแต่ยืนเลยตั้งไข่ยังไม่ได้เลย ถามกี่ครั้งก็บอกส่งเรื่องไปแล้ว ขออภัยในความไม่สะดวก
เฮ้อ เดียวพรุ่งนี้ว่าจะไปแจ้งความตำรวจด้วยแบ้ว....เจอกันชอปปี้ขี้โกง
ขอบคุณที่อ่านและรับฟังจนจบครับ
ชอปปี้ยืนหนึ่งเรื่องโกงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า...
ผมได้สั่งซื้อพัดลมไอน้ำจากทางชอปปี้ซึ่งทางเพจขายสินค้ามีการลงโฆษณามีรีโมทผมก็เลยกดสั่งไป
แต่ของที่ส่งมากลับไม่ใช่อย่างที่ลงโฆษณาไว้เป็นแบบหมุนบิด ผมก็เลยจะคืนของแต่ทางร้านก็ไม่ยอมรับคืน
อ้างว่าก็ตรงตามที่คุณสั่งผมก็ตอบกลับมันตรงยังไง ผมสั่งตามที่คุณลงในโฆษณา มีรีโมทแต่คุณส่งมาเป็นแบบเดินไปบิด
ทางร้านก็ตะแบงว่าถูก ผมก็เลยเอาปากกามาวงว่ามันตรงกับที่สั่งแล้วส่งมาไหม ทางร้านก็ตอบกลับมาว่าสินค้าบางล๊อตไม่เหมือนกัน
ผมก็แย้งแล้วทำไมคุณไม่บอกลูกค้าหรือโฆษณาให้มันตรงกับความเป็นจริงที่จะเอาของส่งให้ลูกค้าหละ
ผมก็บอกผมไม่เอา จะคืนของ ทางร้านก็บอกคืนไม่ได้เพราะเครื่องไม่มีปัญหาถ้าคืนก็จะได้เครื่องแบบเดิมกับไปพร้อมเสียค่าส่งเองด้วย
ก็เลยทำเรื่องถึงชอปปี้ขายสินค้าไม่ตรงปก ทั้งโทรทั้งไลน์คุยในแอปชอปปี้นานหลายวันเสียเวลาเสียเงินค่าโทรเสียความรู้สึกมากเลย
ก็ถามชอปปี้อีกก็บอกให้ทำเรื่องส่งคืนได้แต่ต้องคุยกับทางร้านค้าก่อน
ก็ไปคุยกับทางร้านทางร้านก็ไม่ยอมรับคืนอ้างโน่นอ้างนี่ มันหลายวันแล้วเริ่มรำคาญบวกกลับมาเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ก็เอาวะทำบุญทำทานใช้เวรใช้กรรมให้มันแล้วกัน ก็เลยจะเก็บไว้ใช้งาน
ก็เติมน้ำกับน้ำแข็งใส่เปิดปุ๊ปเย็นแป๊ปเดียว กดส่ายไม่ส่ายด้วย มาพร้อมกับเสียงตึ๊บๆ
คือเหมือนเครื่องเวลาจะส่ายมันไม่เข้ารูที่จะให้มันส่าย ก็ตกลงคืนเลย
เพราะชอปปี้บอกคืนร้านค้าได้ผมก็ส่งคืนพร้อมทั้งใบเสร็จค่าส่งว่าส่งแล้วนะ
ก็รอหลายวันนึกว่าจะมีการแจ้งเราแต่ไม่เลยเราต้องตามเรื่องตลอด
อะคราวนี้ของถึงร้านแล้วเราคุยกับทางร้าน ทางร้านก็มีข้อแม้อีกคือให้เราลบรีวิวหรือแก้รีวิวให้ทางร้านด้วยถึงจะทำเรื่องคืนเงินให้
โหเราเป็นผู้ซื้อเสียประโยชน์ จะบอกให้คนที่จะซื้อของจากร้านนี้ได้ระมัดระวัง แต่กลับให้เราแก้รีวิว เพื่อจะได้คืนเงิน
ซึ่งถ้าไม่แก้ก็จะไม่คืนเงินให้ เราก็ตกลงแต่ไม่แก้เพียงแต่ลบให้ ยังยังไม่พอครับให้ลบดาวด้วย
ผมก็เลยตอบกลับแบบประชดเลย ให้ห้าดาวเลยเอาไหม ทางร้านตอบกลับดีมากคุณลูกค้า
ก็ประมาณอีกสามวันก็โอนเงินคืนมาให้ แต่ยังไม่จบครับมีเรื่องให้ตามอีก
คือคืนมาเฉพาะค่าสินค้าแต่ค่าขนส่งไม่คืนมา ผมก็ถามกลับไปอย่างนี้ได้ไง ร้านตอบว่าก็จ่ายเท่านี้ตามนี้
อ่าวแล้วค่าขนส่งที่ผมสั่ง170บวกกับ330ค่าส่งคืนหละ
ก็ตอบกลับมาตามนี้บอกตรงๆเหมือนกวน... โทรไปก็ไม่รับถามที่อยู่ๆตรงไหนก็ไม่บอกบอกไม่มีหน้าร้าน
ก็เลยกลับมาคุยที่ชอปปี้ ก็คุยไปคุยมาก็เหมือนเดิมๆ
ทางเราขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราจะรีบดำเนินการคืนเงินให้
รอแล้วรอเหมือนเราเป็นขอทานเลย เกือบสองอาทิตย์ก็มีเงินเข้าบัญชีมา330
ถามทางชอปปี้ก็ไม่ตอบว่าใช่เงินโอนมาเปล่า จนเราต้องไปเชคที่แบงค์ว่าใครโอนมาเสียเวลาต้องไปแบงค์รอคิวอีก
เวลาคุยกันทำเรื่องก็บอกจะโอน 170+330=500 เลยแต่โอนมาแค่330 แล้วอีก170หละ
นี่ตั้แต่สั่งซื้อกลางเดือน3 นี่ก็จะหมดเดือน4 แล้วกะแค่เงิน 170 บาทคุณก็ยังไม่คืนลูกค้า
แล้วยังมาโฆษณานะชอปปี้ยืนหนึ่ง ใช่ยืนหนึ่งเรื่องโกงลูกค้า
อย่าว่าแต่ยืนเลยตั้งไข่ยังไม่ได้เลย ถามกี่ครั้งก็บอกส่งเรื่องไปแล้ว ขออภัยในความไม่สะดวก
เฮ้อ เดียวพรุ่งนี้ว่าจะไปแจ้งความตำรวจด้วยแบ้ว....เจอกันชอปปี้ขี้โกง
ขอบคุณที่อ่านและรับฟังจนจบครับ