หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามโปรเสริม
กระทู้คำถาม
truemove H
ในกรอบสีแดง จะใช้งาน 5G ได้
แต่ถ้าใช้งานกรอบสีน้ำเงิน จะไม่สามารถใช้งาน 5G
กรอบสีแดง สมัครผ่าน TrueID ได้วันละ 2GB
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรยังไง true
มันขึ้นข้อความแบบนี้ครับ มันคืออะไรครับยกเลิกโปรนี้ยังไง แล้วซิมเรายังเป็นของไทยอยู่ไหมครับ🥲👇 โปรโมชั่นของคุณคือ "ซิมกัมพูชา 5G" รับอินเตอร์ฟรี2GB และดูยูทูปฟรี 1 ชั่วโมงเป็นเวลา 7 วัน พร้อ
สมาชิกหมายเลข 8525397
สนใจแพ็กเกจนี้ ขอคำแนะนำเพิ่มเติม..
สนใจแพ็กนี้ ขอคำแนะนำเพิ่มเติม.. อ่านเงื่อนไขแล้วยังงงๆ.. ส่วนลด Mc และ Data 5 GB #truemove #trueid
สมาชิกหมายเลข 2702187
กล่องทรูไอดีตรงหน้าจอขึ้นโหมดปลอดภัยคืออะไรคะ
เมื่อวานตอนเย็นอยู่ๆเน็ตทรูไฟไวล่มโทรทัศน์ก็รีสตาร์ทเองค่ะพอมันรีเสร็จก็ขึ้โหมดปลอดภัยตอนนี้ดูอะไรก็ไม่ได้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7707168
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงครับ 1242 ก็มีแต่มะลิตอบ
พอดีผมอยากติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องอินเตอร์เน็ตของผม หลังจากที่โปรหลักอันเก่าหมด เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อมาแนะนำโปรหลักใหม่ 5g flexy ULM 499 ที่ต้องจ่าย 499 บาท + แพ็คเสริมเน็ต 10GB+all cafe ซึ
สมาชิกหมายเลข 4129731
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทำไมยากเย็น
อยากรู้ว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เสียเวลาชีวิตมาก จะแจ้งให้มาแก้ไขเน็ต ก็ไม่มา ทำพรางๆในระบบเค้านั่นแหละ พึ่งติดได้4วัน เน็ตหมุนเละเทะมาก อัพไรไม่ได้เลย งี้ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8590403
ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีสมัครโปรโมชั่นนี้จากทรูมันนี่แล้วขึ้นแบบนี้ หมายถึงไม่สามารถใช้งานได้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8587782
อยากได้โปรเน็ตทรูที่เคยใช้อันเดิมกลับมา
ก่อนหน้าที่จะอัพมาเป็น 5g ผมได้ใช้โปรตามรูปภาพ แล้วมีพนักงาน true โทรมาแล้วแจ้งว่าถ้าเกิดอัพเป็น 5g ต้องเปลี่ยนโปรเน็ตใช้โปรเดิมไม่ได้ แล้วโปรที่เขาสมัครให้แทบจะใช้อะไรไม่ได้เลยแถมแพงด้วย ก็เลยอยากได้
สมาชิกหมายเลข 5529120
ยกเลิกแพ็กเสริมทรู
ผมมีเน็ตดูยูทูป เล่นโซเชียลไม่อั้น แล้วมีเน็ตดู TrueID ด้วยครับ ต้องการยกเลิกเพ็กเสริมทั้งหมดครับ
สมาชิกหมายเลข 8454196
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย*1242 อยากสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพกเกจหลัก
ต้องการเปลี่ยนแพกเกจหลักตามหัวข้อเลยคะรู้สึกว่าอยากได้โปรที่ถูกกว่าที่ใช้อยู่ราคา1099ปัจจุบันอยากได้เน็ตราคาเรทไม่เกิน600บาท
สมาชิกหมายเลข 8585946
ยกเลิกแพ็คเกจทรู
มีพนักงานโทรเข้ามาแล้วแนะนำแพ็คเกจ 5G Max Extra ซึ่งยังไม่ได้ตอบตกลง สักพักก็มีข้อความเด้งขึ้นแบบงงงๆ อยากยกเลิกมากค่ะเพราะไม่ได้สมัครใจ
สมาชิกหมายเลข 8586110
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามโปรเสริม
ในกรอบสีแดง จะใช้งาน 5G ได้
แต่ถ้าใช้งานกรอบสีน้ำเงิน จะไม่สามารถใช้งาน 5G
กรอบสีแดง สมัครผ่าน TrueID ได้วันละ 2GB