คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5590285
ผมขอดูแลท่านเพิ่มเติมทางหลังไมค์ที่ลิงก์ https://ppantip.com/message/6059c2d235c1240ec3564227 นี้นะครับ
ผมขอดูแลท่านเพิ่มเติมทางหลังไมค์ที่ลิงก์ https://ppantip.com/message/6059c2d235c1240ec3564227 นี้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
ยกเลิกเน็ตทรู /ทรูออนไลน์
ั
ไปที่ศุนย์เรียบร้อยแล้ว ทำตามที่เจ้าหน้าที่บอกทุกอย่าง แต่พอไปถึงไม่รับเครื่องคืน ไม่ยกเลิกให้ แค่ระงับสัญญาณให้แค่นั้นค่ะ แล้วแจ้งว่า รอไปอีก5เดือนค่อยไปแจ้งยกเลิก และนำเครื่องไปคืนใหม่อีกที แบบนี้ยังต้องเสียค่าบริการรายเดือนอีกเหมือนเดิมรึเปล่าค่ะ เจ้าที่บอกระงับให้แล้ว ชี้แจงหน่อยค่ะ
(ตอนนี้เครื่องไม่ได้เสียบปลั้กและไม่ได้ใช้งานแล้วค่ะ ก่อนไปแจ้งวันนี้ เสียค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ไม่มียอดค้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับเรื่องยกเลิกให้ แค่ระงับสัญญาณให้ค่ะ) แค่อยากรู้ว่ายังต้องเสียค่าบริการรายเดือนอีกหรือเปล่า