🎉 มินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ (P.O.S. Ver) ของ aespa ชนะรางวัลหลักจากงาน ‘iF Design Award’!
⠀
มินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ (P.O.S. Ver) ของ aespa ชนะรางวัลหลัก (본상; Bonsang) ในหมวด User Experience (UX) - Packaging UX จากงาน ‘iF Design Award’ ของประเทศเยอรมนี โดยครั้งนี้ มีผลงานที่เข้าประกวดกว่า 11,000 รายการ จาก 57 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว
⠀
‘iF Design Award’ นับเป็นหนึ่งในสามงานประกาศรางวัลด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมกับงาน ‘Red Dot Design Award’ ของประเทศเยอรมนี และงาน ‘IDEA’ ของประเทศสหรัฐอเมริกา
⠀
สำหรับมินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ (P.O.S. Ver) ชุดนี้ ได้แสดงให้เห็นโลกทัศน์เมตาเวิร์สของ aespa ร่วมกับเหล่าสมาชิกอวาตาร์ ‘ae’ ซึ่งแฟน ๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์เข้าสู่พื้นที่เสมือนจริงที่ชื่อว่า ‘광야(KWANGYA)’ ได้ด้วยตัวเองแบบ 360 องศา ผ่านบรรจุภัณฑ์ (Packaging) เพียงแค่ใช้แอปพลิเคชัน SMTOWN AR สแกนซีดีจากอัลบั้ม ก็จะมีพอร์ทัลปรากฏขึ้น อีกทั้งเคสอัลบั้มยังมาพร้อมรูปทรงแบบรูหนอน (Wormhole)
⠀
ด้วยเหตุนี้ ไม่เพียงแต่ทำให้อัลบั้มชุดนี้เป็นสื่อกลางในการจัดเก็บเพลงเท่านั้น แต่ยังถ่ายทอดเรื่องราวโลกทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ aespa ไปสู่ขอบเขตของประสบการณ์ผู้ใช้ รวมถึงเพิ่มความคาดหวังที่มีต่ออัลบั้มในอนาคตของ aespa เช่นกัน
⠀
ก่อนหน้านี้ SM ได้รับรางวัลหลัก (본상; Bonsang) จากงาน ‘iF Design Award’ ในหมวด ‘Packaging Design’ ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘The Boys’ ของ Girls’ Generation, อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘I Got a Boy’ ของ Girls’ Generation, อัลบั้มเต็มชุดที่ 7 Special Edition ‘THIS IS LOVE’ ของ SUPER JUNIOR, อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘4 Walls’ ของ f(x), อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘XOXO(Kiss&Hug)/Repackage Growl’ ของ EXO และอัลบั้มพิเศษฤดูหนาว ‘12월의 기적(Miracles in December)’ ของ EXO
⠀
นอกจากนี้ SM ยังชนะในหมวด ‘Communication Design’ จากการออกแบบเอกลักษณ์ตราสินค้าของ EXO และหมวด ‘Interior•Architecture’ ด้วยร้านไลฟ์สไตล์ ‘Stadium’ ที่ตั้งอยู่ ณ DDP กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
⠀
[Cr. from FACEBOOK SMTRUE] More about #aespa
มินิอัลบั้ม 'Savage' aespa (P.O.S. Ver) ชนะรางวัล 'iF Design Award' รางวัลการออกแบบงานระดับโลก
🎉 มินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ (P.O.S. Ver) ของ aespa ชนะรางวัลหลักจากงาน ‘iF Design Award’!
⠀
มินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ (P.O.S. Ver) ของ aespa ชนะรางวัลหลัก (본상; Bonsang) ในหมวด User Experience (UX) - Packaging UX จากงาน ‘iF Design Award’ ของประเทศเยอรมนี โดยครั้งนี้ มีผลงานที่เข้าประกวดกว่า 11,000 รายการ จาก 57 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว
⠀
‘iF Design Award’ นับเป็นหนึ่งในสามงานประกาศรางวัลด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมกับงาน ‘Red Dot Design Award’ ของประเทศเยอรมนี และงาน ‘IDEA’ ของประเทศสหรัฐอเมริกา
⠀
สำหรับมินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ (P.O.S. Ver) ชุดนี้ ได้แสดงให้เห็นโลกทัศน์เมตาเวิร์สของ aespa ร่วมกับเหล่าสมาชิกอวาตาร์ ‘ae’ ซึ่งแฟน ๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์เข้าสู่พื้นที่เสมือนจริงที่ชื่อว่า ‘광야(KWANGYA)’ ได้ด้วยตัวเองแบบ 360 องศา ผ่านบรรจุภัณฑ์ (Packaging) เพียงแค่ใช้แอปพลิเคชัน SMTOWN AR สแกนซีดีจากอัลบั้ม ก็จะมีพอร์ทัลปรากฏขึ้น อีกทั้งเคสอัลบั้มยังมาพร้อมรูปทรงแบบรูหนอน (Wormhole)
⠀
ด้วยเหตุนี้ ไม่เพียงแต่ทำให้อัลบั้มชุดนี้เป็นสื่อกลางในการจัดเก็บเพลงเท่านั้น แต่ยังถ่ายทอดเรื่องราวโลกทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ aespa ไปสู่ขอบเขตของประสบการณ์ผู้ใช้ รวมถึงเพิ่มความคาดหวังที่มีต่ออัลบั้มในอนาคตของ aespa เช่นกัน
⠀
ก่อนหน้านี้ SM ได้รับรางวัลหลัก (본상; Bonsang) จากงาน ‘iF Design Award’ ในหมวด ‘Packaging Design’ ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘The Boys’ ของ Girls’ Generation, อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘I Got a Boy’ ของ Girls’ Generation, อัลบั้มเต็มชุดที่ 7 Special Edition ‘THIS IS LOVE’ ของ SUPER JUNIOR, อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘4 Walls’ ของ f(x), อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘XOXO(Kiss&Hug)/Repackage Growl’ ของ EXO และอัลบั้มพิเศษฤดูหนาว ‘12월의 기적(Miracles in December)’ ของ EXO
⠀
นอกจากนี้ SM ยังชนะในหมวด ‘Communication Design’ จากการออกแบบเอกลักษณ์ตราสินค้าของ EXO และหมวด ‘Interior•Architecture’ ด้วยร้านไลฟ์สไตล์ ‘Stadium’ ที่ตั้งอยู่ ณ DDP กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
⠀
[Cr. from FACEBOOK SMTRUE]