คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6991225
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณี โอนเงิน /เติมเงิน จากแอปฯแต่ปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดโดยอัตโนมัติตั้งแต่เวลา 19.00 น. ของวันถัดไปค่ะ อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือติดต่อ Krungthai Contact Center เพื่อตรวจสอบข้อมูล โดยสามารถติดต่อ 02-111-1111 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณี โอนเงิน /เติมเงิน จากแอปฯแต่ปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดโดยอัตโนมัติตั้งแต่เวลา 19.00 น. ของวันถัดไปค่ะ อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือติดต่อ Krungthai Contact Center เพื่อตรวจสอบข้อมูล โดยสามารถติดต่อ 02-111-1111 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากไทยพาณิชย์ไปกรุงไทย มีสลิปการโอนแต่เงินไม่เข้าบัญชีกรุงไทยครับ?