หักชำระค่าบริการผ่าน Credit card Direct Debit ยอดตัดล่าช้า

ขออนุญาตสอบถามค่ะ กรณีถ้าหักชำระค่าบริการเน็ตบ้าน หรือเบอร์มือถือ ผ่าน Credit card Direct Debit
กำหนดชำระรอบบิล ปัจจุบัน 12/04/22 แต่ปรากฏว่ายอดตัดล่าช้า สถานะ Extracted(อยู่ระหว่างรอผลการตัดบัญชีจากทางธนาคาร)
เพิ่งจะหักชำระสำเร็จเป็นวันที่ 18/04/22 เกี่ยวเนื่องจากติดวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
หรือไม่คะ รบกวนสอบถามค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่