คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update สมายล์-รณิดาได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมที่หลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6378988 สำหรับ AIS Fibre สมาร์ท-บรเมศยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6378988 สำหรับ AIS Fibre สมาร์ท-บรเมศยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ais fiber ทำไมลดสปีดคับ
แต่ทำไมลดเหลือ 500/200 Mbps
แล้วยังจะต้องจ่ายราคาเดิมหรอคับ