มีใครเคยโดน TrueFiber โทรมา ขอเลื่อน ติดตั้ง เพราะช่าง เป็นกลุ่มเสี่ยงโควิดไหม

คือว่าเมื่อวันที่ 13-04-2565
ผมได้ไปที่ true shop เพื่อขอติดตั้ง Internet ที่คอนโด โดยนัดไว้ว่า วันที่ 16-04-2565 จะมาติดตั้งให้ ก็เลยทำการ ลางาน  เพื่อมารอช่าง ในวันนั้น

พอวันนี้ 15-04-2565
มีสาย 1424 โทรเข้ามา แล้วบอกว่า ขอเลื่อนติดตั้งในวันพรุ่งนี้ได้ไหม พอดีช่าง ที่จะมาติดตั้ง เขาเป็นกลุ่มเสี่ยงโควิด (ผมคิดในใจ ช่างทรูเขามีคนเดียวหรอ ทำไมไม่หาคนอื่นมาแทนอ่า) ก็เลยถาม ไวสุดวันไหนครับ บอกเป็นวันจันทร์(18-04-2565) ได้ไหม ผมเลยบอกไม่สะดวกครับ ติดงานอยู่ cc บอกวันอาทิตย์ คอนโด ไม่ให้ติดตั้ง
ผมก็เอ๊ะยังไงดีละเนี้ย  

ผมก็เลยบอกว่า พอดี อาทิตย์หน้า ผมเข้าออฟฟิศทุกวันเลยไม่สะดวกครับ ยกเลิกเลยละกัน (เอาจริงๆ ผมไม่กล้านัดครับ กลัวว่าอาจอ้างแบบเดิมอีก เดี้ยวลางานฟรีอีก)

สุดท้าย cc บอกให้คุยวันนัดช่างเลยไหม วันไหนดี ที่ผมว่าง ตรงกันกับ ช่าง ผมก็เลย ไม่ละครับ  ยกเลิกเลยกัน (คือหงุดหงิดมากครับ ลางานฟรี)

ถ้าเกิดเหตุการณ์ แบบนี้พนักงาน เป็นกลุ่ม เสี่ยงโควิด แบบนี้ ผมว่าทาง ทรูน่าจะแก้ ปัญหาเองนะครับ ไม่ใช่ มาขอเลื่อนนัดลูกค้าแบบนี้ ผมคงไม่ว่างมา ลางานให้ได้ตลอดนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่