[K-POP] JYP Entertainment ครองอันดับ 1 ด้านอัตราการเติบโตของยอดขายที่คาดการณ์ไว้ในไตรมาสแรกของปีนี้
JYP Entertainment ครองอันดับ 1 ด้านอัตราการเติบโตของยอดขายที่คาดการณ์ไว้ในไตรมาสแรกของปีนี้ ในบรรดากลุ่ม Film, Broadcasting และ Entertainment ในตลาดหุ้นเกาหลี จากการสำรวจโดยสถาบันวิจัย Buffet คาดว่ายอดขายในไตรมาสแรกของปีนี้จะสูงถึง 60.1 พันล้านวอนเพิ่มขึ้น 86.07% จากปีก่อน
1.JYP Entertainment 86.07%
2.Jcontentree Corp 41.3%
3.CJ CGV 31.59%
4.Studio Dragon 14.69%
5.Cube Entertainment 11.04%
6.CJ ENM 10.71%
7.SM Entertainment 2.98%
8.YG Entertainment
-14.85%
JYP Entertainment ซึ่งอยู่ในอันดับต้น ๆ มีส่วนร่วมในกิจกรรมความบันเทิงของนักร้องและนักแสดงที่มีชื่อเสียง เช่นเดียวกับธุรกิจเพิ่มเติม เช่น การผลิตและการขายอัลบั้มและแหล่งกำเนิดเสียง และ MD
◆ยอดขายอัลบั้มในไตรมาสนี้... มากกว่าปีที่แล้วถึง 6 เท่า
สำหรับไตรมาสแรกของปีนี้ JYP Entertainment มี
ยอดขาย 60.1 พันล้านวอน(~1,650 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 86.07%
กำไรจากการดำเนินงาน 19.9 พันล้านวอน ( ~550 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 44.20%
กำไรสุทธิ เพิ่มขึ้น 16.2 พันล้านวอน ( ~444 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 35.00%
ในไตรมาสแรกของปีนี้ JYP Entertainment คาดว่าจะทำสถิติยอดขายอัลบั้มรายไตรมาสสูงสุด และบันทึกยอดขายที่แข็งแกร่งในไตรมาสแรก โดยยอดขายอัลบั้มเพิ่มขึ้น 6 เท่าจากปีก่อนหน้าเป็น 2.5 ล้านชุด ทำลายสถิติสูงสุดตลอดกาลครั้งใหม่ และทัวร์อเมริกาเหนือของ TWICE ที่ประสบความสำเร็จ และกำลังจะแสดงโดมทัวร์ครั้งที่สามในเดือนเมษายน ดังนั้นคาดว่าปีนี้จะมีผู้เข้าชมมากกว่า 300,000 คน นอกจากนี้ Stray Kids ซึ่งมียอดขายอัลบั้มพุ่งสูงขึ้น ได้ยืนยันตารางงานอารีน่าทัวร์ทั่วโลกด้วยความจุประมาณ 150,000 คน
JYP Entertainment ประกาศว่าภายในปี 2023 จะมีการเปิดตัวทีมทั้งหมด 4 ทีม รวมถึงทีมไอดอลชายใหม่ 3 ทีม และ ไอดอลหญิงในเวอร์ชั่นอเมริกาของ NiziU นอกจากนี้ยังมีขนาดที่เติบโตขึ้นโดยการเตรียมการพัฒนาธุรกิจ MD และ IP อย่างไรก็ตาม โครงสร้างต้นทุน SG&A ที่เบาซึ่งสร้างขึ้นจากค่าแรงที่ต่ำเนื่องจากความต้องการ K-pop ที่เพิ่มขึ้น คาดว่าจะหนักขึ้นอีกครั้งในปี 2021 และต้นทุนการลงทุนสำหรับการร่วมทุนในสหรัฐฯ ก็คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเช่นกัน เนื่องจากคาดว่าจะมีการต่อสัญญาของ TWICE หลังคอนเสิร์ตที่สหรัฐในเดือนพฤษภาคม ถึงเวลาตรวจสอบโครงสร้างมาร์จิ้นอีกครั้ง
ในปีที่แล้ว ROE (ผลตอบแทนจากผู้ถือหุ้น) ของ JYP Entertainment อยู่ที่ 31.43% PER 14 วัน (อัตราส่วนราคาต่อกำไร) คือ 34.91x, PBR (ราคาสินทรัพย์สุทธิหลายรายการ) คือ 8.36x และ PER เฉลี่ยของอุตสาหกรรมเดียวกันคือ 57.31x
เมื่อเร็ว ๆ นี้ JYP Entertainment มุ่งเน้นไปที่การเติบโตของไอดอลบอยกรุ๊ปที่มีสมาชิก 8 คน 'Stray Kids' โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อวันที่ 28 ของเดือนที่แล้ว Stray Kids ได้ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตอัลบั้มหลักของ Billboard ชื่อว่า 'Billboard 200' เป็นครั้งที่สามในประวัติศาสตร์สำหรับศิลปินเคป๊อปที่ติดอันดับ Billboard 200 ต่อจาก BTS และ SuperM JYP Entertainment กล่าวว่า "Stray Kids ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงสถานะและตำแหน่งที่มั่นคงของพวกเขาอีกครั้งในฐานะ "ตัวแทน K-pop รุ่นต่อไป"
จาก thevaluenews
http://www.thevaluenews.co.kr/news/view.php?idx=168631
แปลไทยโดย
@LOUDJYP
Google Chrome เว็บเบราว์เซอร์
[K-POP] JYP Entertainment ครองอันดับ 1 ด้านอัตราการเติบโตของยอดขายที่คาดการณ์ไว้ในไตรมาสแรกของปีนี้
JYP Entertainment ครองอันดับ 1 ด้านอัตราการเติบโตของยอดขายที่คาดการณ์ไว้ในไตรมาสแรกของปีนี้ ในบรรดากลุ่ม Film, Broadcasting และ Entertainment ในตลาดหุ้นเกาหลี จากการสำรวจโดยสถาบันวิจัย Buffet คาดว่ายอดขายในไตรมาสแรกของปีนี้จะสูงถึง 60.1 พันล้านวอนเพิ่มขึ้น 86.07% จากปีก่อน
1.JYP Entertainment 86.07%
2.Jcontentree Corp 41.3%
3.CJ CGV 31.59%
4.Studio Dragon 14.69%
5.Cube Entertainment 11.04%
6.CJ ENM 10.71%
7.SM Entertainment 2.98%
8.YG Entertainment -14.85%
JYP Entertainment ซึ่งอยู่ในอันดับต้น ๆ มีส่วนร่วมในกิจกรรมความบันเทิงของนักร้องและนักแสดงที่มีชื่อเสียง เช่นเดียวกับธุรกิจเพิ่มเติม เช่น การผลิตและการขายอัลบั้มและแหล่งกำเนิดเสียง และ MD
◆ยอดขายอัลบั้มในไตรมาสนี้... มากกว่าปีที่แล้วถึง 6 เท่า
สำหรับไตรมาสแรกของปีนี้ JYP Entertainment มี
ยอดขาย 60.1 พันล้านวอน(~1,650 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 86.07%
กำไรจากการดำเนินงาน 19.9 พันล้านวอน ( ~550 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 44.20%
กำไรสุทธิ เพิ่มขึ้น 16.2 พันล้านวอน ( ~444 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 35.00%
JYP Entertainment ประกาศว่าภายในปี 2023 จะมีการเปิดตัวทีมทั้งหมด 4 ทีม รวมถึงทีมไอดอลชายใหม่ 3 ทีม และ ไอดอลหญิงในเวอร์ชั่นอเมริกาของ NiziU นอกจากนี้ยังมีขนาดที่เติบโตขึ้นโดยการเตรียมการพัฒนาธุรกิจ MD และ IP อย่างไรก็ตาม โครงสร้างต้นทุน SG&A ที่เบาซึ่งสร้างขึ้นจากค่าแรงที่ต่ำเนื่องจากความต้องการ K-pop ที่เพิ่มขึ้น คาดว่าจะหนักขึ้นอีกครั้งในปี 2021 และต้นทุนการลงทุนสำหรับการร่วมทุนในสหรัฐฯ ก็คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเช่นกัน เนื่องจากคาดว่าจะมีการต่อสัญญาของ TWICE หลังคอนเสิร์ตที่สหรัฐในเดือนพฤษภาคม ถึงเวลาตรวจสอบโครงสร้างมาร์จิ้นอีกครั้ง
ในปีที่แล้ว ROE (ผลตอบแทนจากผู้ถือหุ้น) ของ JYP Entertainment อยู่ที่ 31.43% PER 14 วัน (อัตราส่วนราคาต่อกำไร) คือ 34.91x, PBR (ราคาสินทรัพย์สุทธิหลายรายการ) คือ 8.36x และ PER เฉลี่ยของอุตสาหกรรมเดียวกันคือ 57.31x
เมื่อเร็ว ๆ นี้ JYP Entertainment มุ่งเน้นไปที่การเติบโตของไอดอลบอยกรุ๊ปที่มีสมาชิก 8 คน 'Stray Kids' โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อวันที่ 28 ของเดือนที่แล้ว Stray Kids ได้ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตอัลบั้มหลักของ Billboard ชื่อว่า 'Billboard 200' เป็นครั้งที่สามในประวัติศาสตร์สำหรับศิลปินเคป๊อปที่ติดอันดับ Billboard 200 ต่อจาก BTS และ SuperM JYP Entertainment กล่าวว่า "Stray Kids ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงสถานะและตำแหน่งที่มั่นคงของพวกเขาอีกครั้งในฐานะ "ตัวแทน K-pop รุ่นต่อไป"
จาก thevaluenews
http://www.thevaluenews.co.kr/news/view.php?idx=168631
แปลไทยโดย
@LOUDJYP
Google Chrome เว็บเบราว์เซอร์